Top 6 App Luyện Nghe Tiếng Trung Quốc Chuẩn Miễn Phí Admin
  • Đánh giá: (5 ★ trên 14 đánh giá)

Bạn tìm kiếm giải pháp cải thiện kỹ năng nghe nói tiếng Trung giao tiếp, hay muốn tìm các phần mềm luyện thi HSK,JLPT, NAT…. Tôi sẽ giới thiệu top 6 app luyện nghe tiếng Trung miễn phí hỗ trợ cải thiện trình độ ngoại ngữ của bạn cấp tốc hiệu quả. Tham khảo ngay!

LEARN CHINESE LISTENING - APP LUYỆN NGHE TIẾNG TRUNG

Ứng dụng luyện nghe tiếng Trung miễn phí dành cho các bạn muốn nâng cao trình độ tiếng Trung của mình, đặc biệt đối với kỹ năng nghe nói tiếng Trung Quốc, phần mềm sở hữu kho tài liệu bài học phong phú với đa dạng chủ đề gần gũi với đời sống giúp các bạn cải thiện trình độ ngoại ngữ của mình nhanh chóng và hiệu quả. Các bài học được chia thành nhiều cấp độ từ sơ cấp đến trung cấp nên phù hợp với mọi đối tượng. Bạn có thể sử dụng app để học mọi lúc mọi nơi khi có thời gian rảnh.

Learn chinese listening app luyện nghe tiếng trung

CHINESE SIMPLIFIED LISTENING & SPEAKING - APP LUYỆN KỸ NĂNG NGHE

Simplified là một trong những phần mềm luyện nghe hội thoại tiếng Trung giản thể nổi tiếng nhất hiện nay, Simplified có phương pháp học khoa học cùng với tính năng theo dõi quá trình học của các học viên, phát hiện lỗi sai, giúp học viên cải hiện nó tức thì. Ngoài ra để tránh nhàm chán Simplified đã tích hợp thêm các trò chơi thú vị tạo điều kiện cho các học viên của mình vừa giải trí nhưng vẫn có thể học tiếng Trung hiệu quả. Những tính năng nổi bật trong Simplified như: 

Tập nghe đoạn hội thoại: Bạn có thể luyện nghe các đoạn hội thoại với nhiều chủ đề bằng giọng nam hoặc giọng nữ, app cho phép bạn nghe lặp lại nhiều lần tùy thích 
Tập nói và ghi âm: Khi luyện tập kỹ năng nghe ngôn ngữ Trung, bạn nên trau dồi cả kỹ năng nói tiếng Trung của mình bằng cách sau khi nghe hãy tập nói lại và ghi âm giọng nói của mình để nghe lại và rút kinh nghiệm trong cách phát âm  bạn.

Phần mềm phhù hợp với những người muốn tự học tiếng Trung giản thể tại nhà, Người muốn luyện thi JLPT, NAT, HSK,...

XEM THÊM

app luyện kỹ năng nghe chinese simplified listening speaking

PHẦN MỀM HELLO CHINESE

Đây là một ứng dụng học tiếng Trung Quốc nổi tiếng phổ biến nhất hiện nay, nếu bạn là một người yêu thích ngôn ngữ Trung thì không nên bỏ qua phần mềm này. HelloChinese nay đã có phiên bản tiếng Việt, với phương pháp học vui vẻ và thú vị là điểm thu hút hàng ngàn học viên tham gia sử dụng app này. HelloChinese còn là một ứng dụng hỗ trợ đắc lực cho các bạn đang luyện thi HSK, giúp cải thiện cả 4 kỹ năng nghe - nói - đọc - viết nhanh chóng và hiệu quả cao.

Những tính năng nổi bật:

  • Cho phép người dùng tùy chọn tiếng Trung giản thể hoặc phồn thể
  • Rèn luyện kỹ năng nghe - nói - đọc viết theo phương pháp học khoa học
  • Có thể lựa chọn hiển thị pinyin hay chữ Hán
  • người dùng có thể học cả offline và online
  • Giao diện thiết kế đơn giản, thân thiện với người dùng

phần mềm Hello chinese

ỨNG DỤNG LUYỆN NGHE NÓI TIẾNG TRUNG QUỐC

Khi tiếng Trung trở thành một trong những ngôn ngữ được sử dụng phổ biến nhất thế giới, nhưng bạn không có nhiều thời gian để đến các trung tâm rèn luyện môn ngoại ngữ này, app luyện kỹ năng đối thoại tiếng Trung này sẽ giúp bạn học tiếng Trung giao tiếp tại nhà hoàn toàn miễn phí dành cho thiết bị điện thoại Android.
Với hơn 1000 câu hội thoại giao tiếp và 18 chủ đề khác nhau, giúp bạn luyện kỹ năng nghe từ cơ bản đến nâng cao, ngoài ra app còn có tính năng ghi âm lại giọng đọc của bạn và so sánh với bản ghi âm chuẩn của người bản xứ, hỗ trợ thay đổi ngôn ngữ: Trung - Việt, Trung - Anh, bạn có thể học ngôn ngữ này bất cứ đâu kể cả khi đang ở trong điều kiện không có kết nối internet.

ứng dụng luyện nghe nói tiếng trung quốc

MONDLY - APP HỌC NGHE NÓI TIẾNG TRUNG MIỄN PHÍ

Chương trình học tiếng Trung Mondly đang là ứng viên nổi bật trong top ứng dụng học tiếng Trung ( quan thoại ) hiện nay, app sở hữu kho tài nguyên bài học phong phú và phương pháp dạy học thú vị thu hút người dùng, chỉ cần dành 45 phút học mỗi ngày, sau thời gian học tập bạn sẽ nắm được các kỹ năng đọc, nghe, viết và nói nâng cao bằng từ điển, cách chia động từ và công nghệ nhận dạng giọng nói tiên tiến

Mondly app học nghe nói tiếng trung miễn phí

PHẦN MỀM SUPER CHINESE

Super Chinese là ứng dụng giáo dục có tích hợp công nghệ trí thông minh nhân tạo AI, hỗ trợ người dùng luyện kỹ năng nghe - nói tiếng Trung tại nhà dễ dàng, hiệu quả cao. Các bài học trong Super Chinese được thiết kế từ những giảng viên giàu kinh nghiệm, được rút ra từ một loạt các chủ đề thực tế gần gũi với đời sống hằng ngày, giúp người dùng dễ dàng gih nhớ bài học nhanh chóng. Đặc biệt, với công nghệ AI, Super Chinese kiểm tra trình độ hiện tại của bạn đang ở đâu và thiết kế lộ trình học dành riêng cho bạn giúp bạn tiếp thu ngôn ngữ mới cấp tốc.

phần mềm super chinese

KẾT LUẬN

Trên đây là những ứng dụng rèn luyện kỹ năng nghe tiếng Trung Quốc miễn phí và phổ biến nhất hiện nay. Nếu bạn không có nhiều thời gian để đến các trung tâm học thêm thì đây là giải pháp hoàn hảo dành cho các bạn, hi vọng các bạn sẽ chọn được cho mình một phần mềm phù hợp để rèn luyện ngoại ngữ, chúc các bạn thành công!

Hỗ trợ khách hàng

Tư Vấn Bán Hàng

0938 33 5696 

Email: mayphiendich@gmail.com

Video Sản phẩm
Dùng Máy Dịch Atalk Plus+ (New) - Trò Chuyện Với Du Khách Nước Ngoài | OFFLINE Tiếng Việt chỉ 0.2s
Video Thực Tế Nói Chuyện Với Người Nước Ngoài Bằng Máy Phiên Dịch Atalk Plus
Hướng dẫn sử dụng Máy Phiên Dịch Atalk Plus+ [New Model] || Chi Tiết 6 Chức Năng Dịch Thuật
So sánh 3 dòng Máy Phiên Dịch Atalk Plus (New Model) & Atalk Go & Atalk One Thương Hiệu Việt Nam
Máy phiên dịch tốt nhất thế giới Atalk Plus+ Phiên Bản Mới Nhất
Cart
×
Banner quảng cáo popup