Review Phần Mềm Chuyển Giọng Nói Thành Văn Bản 2024 Admin
  • Đánh giá: (5 ★ trên 5 đánh giá)

Bạn đang tìm một ứng dụng, trợ thủ đắc lực giúp phần mềm chuyển giọng nói thành văn bản dài ngoằn ngoèo. Ứng dụng chuyển âm thanh thành văn bản không còn quá xa lạ rất hữu ích cho các chuyên gia đấy. Vì thế, hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn top 5 ứng dụng dịch thuật hiệu quả nhanh chóng mới nhất 2024.

1. CHUỘT THÔNG MINH I-TEK

Thiết bị phiên âm giọng nói thì không thể nào không nhắc đến đó chính là chuột phiên dịch I-Tek. Đây là dòng chuột thông minh thích hợp cho giới văn phòng khi cần phải soạn thảo rất nhiều văn bản phục vụ công việc hằng ngày. Bên cạnh đó, chuột “ magic mouse” cũng sẽ là trợ thủ đắc lực, người bạn đồng hành cùng bạn trong các cuộc họp, hội thảo cần ghi lại thông tin nhanh chóng. Chuột máy tính chuyển giọng nói thành văn bản sở hữu trí tuệ nhân tạo AI có thể đánh văn bản bằng giọng nói và phiên dịch ngôn ngữ như máy phiên dịch nhỏ gọn rất phù hợp cho nhân viên văn phòng, doanh nhân hay các thầy cô giáo. Chuột phiên có được lớn khách hàng tin tưởng và sử dụng với những ưu điểm nổi trội sau:

  • Phiên dịch 112 ngôn ngữ một cách chuẩn xác nhanh chóng, bao gồm cả tiếng Việt với chế độ dịch 2 chiều hoàn toàn không có rào cản nào.
  • Khả năng đánh chữ nhanh với tốc độ 400 từ/phút gấp 3 lần tốc độ đánh máy của con người. Vì thế chuột phiên dịch là công cụ hữu ích giúp nâng cao hiệu quả làm việc của bạn lên gấp 3 lần.
  • Tìm kiếm bằng âm thanh: Tìm kiếm, nghe bài hát, xem phim, mua sắm Online, xem thời tiết,..Tất tần tật đều được chuột thông minh tìm kiếm nhanh chóng.
  • Thiết bị sản xuất bằng công nghệ cao, viền hợp kim cắt CIC theo tiêu chuẩn Châu Âu mang đến vẻ đẹp mỹ miều cho sản phẩm. Thiết kế không dây tiện dụng.

CHUỘT THÔNG MINH I-TEK

2. TRỢ LÝ GOOGLE

Top 2 thu hút được lượng người download khủng nhất thế giới đó chính là chị Google. Trợ lý Google làm được nhiều việc, bao gồm cả phát nhạc và mở bản đồ. Nhưng đâu mới là tính năng nổi bật ? Đó chính là diện giọng nói. Với một vài thao tác đơn giản bạn có thể dùng Google để chuyển âm thanh thành văn bản một cách nhanh chóng, hiệu quả. Nếu bạn lười đánh những trang văn bản dài ngoằn ngoèo thì bạn có thể nhờ chị Google giúp cho nhé. Chỉ cần nhấn vào micrô và đọc những câu bạn muốn phiên dịch. Google có khả năng dịch gần 100 ngôn ngữ, dịch hai chiều, linh hoạt cho bạn mọi tình huống.

Ứng dụng còn có khả năng gửi tin nhắn, soạn thảo email, quản lý công việc và thêm sự kiện vào lịch của bạn, tiện lợi xem lại bất cứ lúc nào.

Mặc dù đây không phải là ứng dụng nói với văn bản theo nghĩa thuần túy nhất, nhưng nó vẫn sẽ giúp tổ chức các ý tưởng và ghi chú của bạn bằng tính năng nhận dạng giọng nói.

TRỢ LÝ GOOGLE

3. PHẦN MỀM NGÔN NGỮ V-IONE

V-IONE là một trong những phần mềm chuyển giọng nói thành văn bản Tiếng Việt khá tốt hiện nay với khả năng nhận diện giọng nói chính xác 90%, khả năng tối ưu được giọng 3 miền Bắc-Trung-Nam, được thiết lập tới 7000 từ vựng tiếng Việt. V-IONE hỗ trợ chuyển đổi trực tiếp sang văn bản, phân đoạn văn bản theo giọng người nói, tương tác qua lại lẫn nhau, tìm kiếm tra cứu các File văn bản sau khi chuyển đổi nhanh chóng. 

Phần mềm V-IONE chỉ mất khoảng 6 giây để chuyển thành văn bản, giúp người dùng tiết kiệm được thời gian soạn thảo, ghi chép ban hành. Giảm được rủi ro sai lệch thông tin nhờ chất lượng thông tin được đồng nhất. Bên cạnh đó, phần mềm chạy độc lập và Offline giúp bảo mật thông tin khi lưu trữ.

Chính những lợi ích nổi bật của mình, phần mềm chuyển đổi giọng nói thành văn bản V-IONE đã được nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng và đánh giá cao.

PHẦN MỀM NGÔN NGỮ V-IONE

4. NÓI THÀNH VĂN BẢN SPEECHNOTE

Speechnote được hàng triệu người tin cậy và sử dụng để chuyển giọng nói thành văn bản online thích hợp cho dân văn phòng, các nhà tư tưởng, nhà viết blog, những người bận rộn và bất kỳ ai thích nhập nhanh và dễ dàng nhé!

Speechnotes không ngừng nghe khi bạn nghỉ ngơi để hít thở hoặc suy nghĩ. Kết hợp bàn phím smartphone tích hợp để bạn có thể dễ dàng đọc chính tả cho các từ và dễ dàng khai thác để tìm dấu câu và ký hiệu. Được thiết kế để làm cho việc viết nhanh chóng và dễ dàng. Speechnotes phần mềm hỗ trợ giọng nói ngày càng trở nên mạnh mẽ, thiết kế giao diện dễ nhìn.

Với các tính năng vượt trội bạn không thể bỏ qua như:

  • Dịch nhanh chóng, đơn giản, nhẹ nhàng, tuyệt vời khi ghi lại văn bản bản thông thường, sở dĩ nó được gọi là một notepad siêu đơn giản và đáng tin cậy. 
  • Vừa hỗ trợ trực tuyến vừa hỗ trợ ngoại tuyến, tự động viết hoa và giản cách dòng.
  • Một ứng dụng miễn phí tiện nơi trong mọi công cuộc dịch và soạn thảo văn bản của bạn đấy.

NÓI THÀNH VĂN BẢN SPEECHNOTE

5. CHUYỂN GIỌNG NÓI THÀNH VĂN BẢN ANDROID SPEECH TEXT

Speech Texter là app chuyển giọng nói thành văn bản mạnh mẽ, cung cấp khả năng nhận dạng giọng nói liên tục từ tùy chỉnh ( dấu chấm câu, số điện thoại, địa chỉ,...), giúp bạn dễ dàng tạo các bài luận dài, bài đăng, hay báo cáo chỉ bằng giọng nói của mình. Speech Texter thích hợp sử dụng hằng ngày bởi sinh viên, giáo viên, nhà văn, blogger trên khắp thế giới.

Bạn có thể dàng sử dụng để tạo ghi chú, hỗ trợ phiên dịch hơn 70 ngôn ngữ, là phần mềm chuyển giọng nói tiếng việt thành văn bản có độ chính xác cao, khoảng 95%. Thao tác đơn giản chỉ cần nhấn vào Micro nói là xong.

Bạn có thể sử dụng app khi không kết nối Internet. Để sử dụng ứng dụng ngoại tuyến, hãy đảm bảo rằng bạn cài đặt các gói ngôn ngữ theo sở thích của mình. Tuy nhiên, tùy chọn này bị giới hạn khi nói đến ngôn ngữ, vì bạn sẽ chỉ có thể chọn từ hàng chục ngôn ngữ chính thay vì hơn 60.

CHUYỂN GIỌNG NÓI THÀNH VĂN BẢN ANDROID SPEECH TEXT

KẾT LUẬN 

Nhờ có các phần mềm chuyển giọng nói thành đoạn văn, bạn không phải vật lộn để viết ra các bài văn bản ngắn hoặc dài lê thê nữa. Đã có những công cụ, phần mềm, ứng dụng hỗ trợ bạn tất tần tật từ A-Z rồi. Hi vọng, bài viết mà chúng tôi vừa cung cấp sẽ mang lại nhiều giá trị thông tin hữu ích cho bạn.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Tìm hiểu ứng dụng Speechtexter

Top phần mềm dịch tiếng trung quốc miễn phí

Hỗ trợ khách hàng

Tư Vấn Bán Hàng

0938 33 5696 

Email: mayphiendich@gmail.com

Video Sản phẩm
Dùng Máy Dịch Atalk Plus+ (New) - Trò Chuyện Với Du Khách Nước Ngoài | OFFLINE Tiếng Việt chỉ 0.2s
Video Thực Tế Nói Chuyện Với Người Nước Ngoài Bằng Máy Phiên Dịch Atalk Plus
Hướng dẫn sử dụng Máy Phiên Dịch Atalk Plus+ [New Model] || Chi Tiết 6 Chức Năng Dịch Thuật
So sánh 3 dòng Máy Phiên Dịch Atalk Plus (New Model) & Atalk Go & Atalk One Thương Hiệu Việt Nam
Máy phiên dịch tốt nhất thế giới Atalk Plus+ Phiên Bản Mới Nhất
Cart
×
Banner quảng cáo popup