Muốn đạt được điểm Ielts cao trong các kỳ thi bắt buộc bạn phải luyện từ vựng tiếng anh thường xuyên. Với top 9 app học từ vựng Ielts sẽ là trợ thủ đắc lực giúp kho ngôn ngữ anh bạn trở nên phong phú hơn. Hãy cài ứng dụng ielts speaking cực xịn vào smart phone để học tiếng anh mọi lúc mọi nơi.

Tham khảo: Các dòng máy phiên dịch tốt nhất hiện nay.

app học từ vựng ielts

 

APP HỌC TỪ VỰNG IELTS MIỄN PHÍ TỐT NHẤT

Hãy cùng Máy Phiên Dịch.Com điểm qua 5 app học từ vừng ielts vừa xịn vừa miễn phí giúp cải thiện ielts nhanh chóng hiệu quả nhất.

1. App học từ vựng ielts miễn phí Quizlet

Đối với những bạn đang học Ielts nói riêng và tiếng anh nói chung, đây là một ứng dụng được giới trẻ ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất hiện nay. App có hơn 50 triệu người dùng mỗi tháng, được tích hợp thẻ flashcard giúp người đọc học tập và ghi nhớ dễ dàng nhất.

Quizlet là một app vô cùng tuyệt vời giúp học tập và ghi nhớ từ vựng dễ dàng. Quizlet tích hợp tất cả các kỹ năng như: Learn, Write, listen, các trò chơi game,…Vì thế, không chỉ đơn thuần học từ vựng đơn lẻ mà bạn có thể luyện tập thường xuyên hiểu sâu và nhớ thật lâu từ vựng.

App học từ vựng ielts miễn phí Quizlet

Ưu điểm

  • Kết hợp học từ vựng và luyện tập theo chủ đề nhanh chóng theo nhiều cách khác nhau.

  • Tính tiết kiệm khi app hoàn toàn là miễn phí nhưng mang lại hiệu quả cực cao.

  • Có thể tự tạo được bộ từ vựng cho bản thân, bạn dễ dàng đặt được mật khẩu cho mỗi flashcard riêng nhằm tăng tính bảo mật.

  • Tính tương tác khi dễ dàng chia sẻ đến nhiều người dùng khác nhau.

  • Dễ đồng bộ tài khoản trên app hay cả trên web.

Nhược điểm

  • Không áp dụng phương pháp học thông minh được đánh giá phổ biến hiện nay.
  • Không có thông báo tạo động lực cho người học.

2. App học từ vựng ielts Memrise

Memrise app học ielts miễn phí cho người mới bắt đầu mọi ngôn ngữ cho người mới bắt đầu học từ vựng. App có trên 30 triệu người dùng, chia sẽ hơn 30000 video từ người bản ngữ. Điểm nổi bật Memrise chính là giúp thí sinh luyện  từ vựng nhanh chóng hiệu quả nhất. Nếu cài đặt ứng dụng vào điện thoại thì việc học ngôn ngữ mới sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

App học từ vựng ielts miễn phí Memrise

Ưu điểm

  • Tích hợp nhiều trò chơi giúp ôn tập luyện thi kiến thức.
  • Cách phát âm từ vựng chi tiết và chuẩn xác nhất.
  • Bao gồm chế độ mục tiêu hằng ngày giúp thí sinh đạt được số điểm mong muốn.
  • Bạn dễ dàng sử dụng ngoại tuyến, không cần phải dùng đến internet.

Nhược điểm

  • Giao diện chưa được bắt mắt, khó dùng, kém thu hút người sử dụng.

3. Ứng dụng Magoosh IELTS Vocabulary Flashcards

Magoosh IELTS Vocabulary Flashcards chuyên về việc ôn tập từ vựng IELTS bao goomg 600 từ vựng quan trọng nhất trong các bài thi IELTS bao gồm định nghĩa và cho từng các từ, bộ flashcard được phân cấp từ cơ bản trung cấp cho đến nâng cao. Magoosh IELTS dễ dàng theo dõi tiến trình học tập, đánh giá được điểm mạnh và chỉ ra điểm yếu giúp bạn khắc phục hiệu quả nhất.

Mỗi từ mỗi một câu đều có ví dụ cụ thể, sát xao nhất để bạn lựa chọn, học và được kiểm tra nhiều lần bởi đội ngũ chuyên viên về IELTS. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng độ chính xác và hiệu quả của ứng dụng.

Ứng dụng Magoosh IELTS Vocabulary Flashcards

Ưu điểm

  • Khi người dùng sử dụng bộ flashcard, hệ thống app sẽ lưu lại kết quả ngay.
  • Tương tự như Quizlet bạn có thể tự tạo flashcard cho riêng mình.
  • Dễ dàng tương tác, chat với người khác khi đang sử dụng app Anki.
  • Dễ dàng sử dụng tài khoản trên cả app và web vì chúng đều có sự đồng bộ với nhau.

4. App ielts vocaburary eJOY

eJOY app học từ vựng IELTS giúp người dùng luyện tập theo từng trình độ và chủ đề khác nhau: Từ sơ cấp -  trung cấp – cao cấp. Nội dung app sẽ bao gồm nhiều bộ từ vựng có sẵn. Bên cạnh đó, người dùng có thể tự thêm từ vựng giống như app Quizle giúp người dùng nhớ lâu hơn. Bên cạnh đó, app còn tích hợp thêm nhiều app game rất sinh động, hấp dẫn.

App ielts vocaburary eJOY

Ưu điểm

  • eJOY app học từ vựng IELTS theo chủ đề miễn phí giúp người dùng học IELTS theo ngữ cảnh dễ sử dụng hơn.
  • Tích hợp thuật toán thế giới công nhận ngày nay, giúp bạn dễ dàng nắm bắt thông tin học tập rèn luyện từ vựng hơn.

Nhược điểm

  • Enjoy không có bài tập theo bộ đề IELTS để người dùng kết hợp từ vựng và học tập.

5. App học từ vựng ielts theo chủ đề IELTS Word Power

Một trong các app học ielts miễn phí được đánh giá cao không thể không kể đến IELTS Word Power. IELTS Word Power ứng dụng chuyên biệt dành riêng cho những bài tập theo dõi chủ đề vô cùng rộng lớn như: Learning English, Air Travel, Environment, Art và Culture,...

Những bài test dạng từ vựng, dạng nghe chi tiết giúp nâng cao hiệu quả tốt nhất. IELTS Word Power giúp bạn tiến tới những level cao hơn ở nhiều dạng câu hỏi khó hơn trong mỗi bài test ở các mức độ khác nhau.

App học từ vựng ielts theo chủ đề

APP HỌC IELTS LUYỆN 4 KỸ NĂNG HIỆU QUẢ

Nhu cầu học tiếng Anh từ trực tuyến miễn phí ngày càng cao. Hiểu được điều đó, chúng tôi đã tổng hợp 4 app giúp bạn nâng cao 4 kỹ năng ngôn ngữ hiệu quả.

6. App học ielts miễn phí Ielts Skill

Ielts Skill tựa như cuốn bách khoa toàn thư về Ielts khi tổng hợp tất tần tật các kiến thức liên quan đến bài thi Ielts tập trung vào 4 kỹ năng. Mỗi kỹ năng đều được cung cấp kiến thức nền, giải thích kỹ chi tiết giúp người xem hiểu rõ hơn.

Nhiều bài kiểm tra miễn phí cho cả 4 kỹ năng cũng như nhiều tips giúp cho xác suất đúng nhất và tiêu tốn ít thời gian nhất. Ứng dụng được chia thành 4 phần chính, tương ứng 4 kỹ năng:

  • Ielts reading skill.

  • Ielts speaking skill.

  • Ielts writing skill.

  • Ielts listening skill.

App học ielts miễn phí Ielts Skill

7. App luyện thi ielts Ielts Full Band 7.5+

Ielts Full Band 7.5+ rất phù hợp với các bạn đang ở trình độ trung cấp với mong muốn nâng cao điểm lên 7.5+. App được tổng hợp tài liệu liên quan đến các kỹ năng như:

Speaking: Tư vấn kỳ thi Ielts, trả lời mẫu cho các đề thi, chứa chức năng ghi âm, giúp bạn dễ dàng theo dõi phần Speaking bản thân, đưa ra nhiều kỹ thuật và mẹo nâng cao band điểm trong speaking. Tuy nhiên, nhược điểm Full Band 7.5+ là chỉ được sử dụng trên phần mềm Android.

App luyện thi ielts Ielts Full Band 7.5+

8. Ứng dụng học ielts British Council

Ielts British Council được xây dựng bởi hội đồng Anh – một trong hai đơn vị tổ chức kỳ thi IELS. Tài liệu trên ứng dụng rất chuẩn chỉnh và đáng tin cậy hơn. British Council được chia thành 4 phần chính tương ứng kỹ năng nghe, nói, đọc, viết.

Có phần hướng dẫn và luyện tập dễ dàng. Nội dung về ngữ pháp, kinh nghiệm từ vựng đều được cung cấp phần ôn tập hoàn chỉnh. Tuy nhiên, app không có quá nhiều bài tập và vẫn chưa có chức năng chấm điểm chủ động.

Ứng dụng học ielts British Council

9. App học ielts cho người mới bắt đầu TED Video

TEDlang là một trong các app luyện thi IELTS miễn phí khổng lồ giúp học viên luyện kỹ năng nghe nói, đọc, viết, lưu trữ, download video mọi lúc mọi nơi. TED Video chứa số lượng video đa dạng được thể hiện trong các dạng video ngắn.

Video TED đem đến cho người xem nhiều ý tưởng hơn về các chủ đề tranh luận, kỹ năng phản biện, giúp triển khai nhiều ý tưởng. TED Video tăng thêm nguồn cảm hứng diễn đạt trong các bài thi viết. Một điểm nổi bật của TED chính là kèm theo phụ đề giúp bạn nhanh chóng nắm bắt được ý tưởng người nói.

Ứng dụng học ielts

KẾT LUẬN

App học từ vựng ielts đã được tổng hợp phổ biến và nổi bật nhất, chuyên nghiệp theo từng kỹ năng. Bạn hãy lựa chọn một ứng dụng học từ vựng tiếng Anh thật phù hợp để đạt được điểm IELS như mong đợi. Hy vọng, bài viết mang lại nhiều giá trị thông tin hữu ích cho bạn.

>>> Đọc thêm: 

Hỗ trợ khách hàng

Tư Vấn Bán Hàng

0938 33 5696 

Email: mayphiendich@gmail.com

Video Sản phẩm
Dùng Máy Dịch Atalk Plus+ (New) - Trò Chuyện Với Du Khách Nước Ngoài | OFFLINE Tiếng Việt chỉ 0.2s
Video Thực Tế Nói Chuyện Với Người Nước Ngoài Bằng Máy Phiên Dịch Atalk Plus
Hướng dẫn sử dụng Máy Phiên Dịch Atalk Plus+ [New Model] || Chi Tiết 6 Chức Năng Dịch Thuật
So sánh 3 dòng Máy Phiên Dịch Atalk Plus (New Model) & Atalk Go & Atalk One Thương Hiệu Việt Nam
Máy phiên dịch tốt nhất thế giới Atalk Plus+ Phiên Bản Mới Nhất
Cart
×
Banner quảng cáo popup