Top 8 app sửa lỗi ngữ pháp tiếng anh miễn phí tốt nhất 2024 Admin
  • Đánh giá: (5 ★ trên 24 đánh giá)

Bạn là một người đang luyện tiếng anh, muốn nâng cao khả năng viết nhưng hay gặp các lỗi về ngữ pháp. Bài viết này sẽ tổng hợp 8 app sửa lỗi ngữ pháp tiếng anh miễn phí, giúp bạn khắc phục và nâng cao trình độ học tiếng anh hiệu quả, tiện lợi.

1. PHẦN MỀM SỬA NGỮ PHÁP TIẾNG ANH MIỄN PHÍ GRAMMARLY

Grammarly có thể nói là công cụ phát hiện, kiểm tra và chỉnh sửa ngữ pháp trực tuyến hiệu quả nhất thời điểm hiện tại. Đây là một trợ lý thông minh phát hiện các lỗi chính tả ngay cả ở phần dấu câu với độ chính xác cao. Ngoài ra, nó còn cung cấp lời giải thích cho những lỗi đó, giúp bạn học hỏi và rút kinh nghiệm từ những sai lầm của mình.

app sửa lỗi ngữ pháp tiếng anh

2. ỨNG DỤNG SỬA CHỮA NGỮ PHÁP TIẾNG ANH GINGER

Ginger là phần mềm kiểm tra ngữ pháp tiếng anh thông minh. Nó có khả năng hiểu những gì bạn viết, sửa chính tả và ngữ pháp sau đó diễn đạt lại câu văn theo mong muốn của người dùng một cách tự nhiên nhất. Phần mềm tích hợp bản dịch với hơn 40 ngôn ngữ khác nhau, hỗ trợ bạn dù là bất kỳ ngôn ngữ nào. Và hơn hết, nó là ứng dụng hoàn toàn miễn phí, tiện lợi.

ỨNG DỤNG SỬA CHỮA NGỮ PHÁP TIẾNG ANH GINGER

 

3. APP SỬA LỖI NGỮ PHÁP TIẾNG ANH AFTER THE DEADLINE

After the Deadline - công cụ check lỗi chính tả, check lỗi ngữ pháp tiếng anh dưới dạng mã nguồn mở. Để kiểm tra nhanh một đoạn văn bản, bạn chỉ cần sao chép sau đó dán văn bản bạn muốn kiểm tra vào trường nội dung. Công cụ này sẽ phản hồi về lỗi chính tả sau đó cung cấp gợi ý về ngữ pháp và văn phong cho bạn một cách chi tiết nhất.

>>>Xem thêm:

APP SỬA LỖI NGỮ PHÁP TIẾNG ANH AFTER THE DEADLINE

4. ỨNG DỤNG SỬA NGỮ PHÁP TIẾNG ANH VIRTUAL WRITING TUTOR

Phần mềm soát lỗi chính tả và check ngữ miễn phí nhưng vô cùng hiệu quả. Để kiểm tra, bạn chỉ cần dán đoạn văn bản vào hộp văn bản, nhấn “check spelling” sau đó “check grammar” rồi đợi phản hồi kết quả. Hệ thống cho phép bạn kiểm tra các đoạn văn bản ngắn (khoảng 500 từ) về ngữ pháp, chính tả và các lỗi khác mà không cần trở thành thành viên. Với tài khoản miễn phí, bạn có thể check tối đa 2000 từ - một số lượng từ khá lớn. Vì vậy bạn có thể yên tâm thoải mái trải nghiệm.

ỨNG DỤNG SỬA NGỮ PHÁP TIẾNG ANH VIRTUAL WRITING TUTOR

5. APP KIỂM TRA NGỮ PHÁP TIẾNG ANH MIỄN PHÍ GRAMMAR

Không chỉ là phần mềm check ngữ pháp, Grammar còn là ứng dụng học ngữ pháp tiếng anh hiệu quả. App có rất nhiều bài học bổ ích về những lỗi ngữ pháp thường gặp, kiểm tra câu tiếng anh đúng hay sai, cách sử dụng từ thế nào cho đúng văn cảnh…giúp bạn tránh mắc phải sai sót trong tương lai. Ngoài ra, Grammar còn thống kê lại các kiến thức ngữ pháp dưới dạng infographic rất dễ hiểu và sinh động, giúp bạn nhớ lâu hơn.

APP KIỂM TRA NGỮ PHÁP TIẾNG ANH MIỄN PHÍ GRAMMAR

 

6. APP CHỈNH NGỮ PHÁP TIẾNG ANH WORDY

Wordy là phần mềm kiểm tra lỗi ngữ pháp tiếng anh thú vị, sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Khác với những ứng dụng khác, bài viết của bạn sẽ được sửa lỗi bởi con người chứ không phải máy móc hay bất kỳ phần mềm nào. Tại đây có hàng trăm nghìn chuyên gia từ nhiều lĩnh vực và đa ngôn ngữ “trực chiến” 24/7 để có thể hỗ trợ giải đáp kịp thời cho bạn.

Nếu bạn cần một bản tiếng anh có độ chính xác cao thì Wordy là phần mềm hàng đầu bạn nên sử dụng. Tuy nhiên nó đòi hỏi bạn phải chờ đợi khoảng một tiếng đồng hồ. Ngoài ra, dịch vụ này giúp bạn giảm thiểu nhiều sai sót nên bạn sẽ mất một khoản phí để được sửa bài.

APP CHỈNH NGỮ PHÁP TIẾNG ANH WORDY

7. PHẦN MỀM TÍCH HỢP SỬA LỖI TIẾNG ANH GOOGLE DOCS

Google đọc là một ứng dụng soạn thảo văn bản có tích hợp sẵn tính năng kiểm tra lỗi ngữ pháp và chính tả trên cả điện thoại và máy tính. Nó sẽ gạch chân đỏ những từ mà bạn đã viết sai, khi bạn di chuyển con chuột đến vị trí đó, nó sẽ gợi ý từ thích hợp để bạn có thể chỉnh sửa nhanh chóng. Đây là ứng dụng tương thích trên cả nền tảng IOS lẫn Android. Và hơn hết, công cụ này hoàn toàn miễn phí.

PHẦN MỀM TÍCH HỢP SỬA LỖI TIẾNG ANH GOOGLE DOCS

 

8. KIỂM TRA NGỮ PHÁP WEB CHECK GRAMMAR FREE

Free Grammar Check trang web hỗ trợ người dùng tìm các lỗi sai nội dung trong tiếng anh trực tuyến hiệu quả nhất hiện nay, bao gồm tiện ích thông minh, bạn dễ dàng chỉnh sửa nhanh chóng lỗi sai và hoàn thành văn bản một cách chỉnh chu, hoàn hảo nhất.

Web có giao diện đơn giản, phông chữ dễ nhìn, rà soát các lỗi, gợi ý sửa lỗi, kiểm tra lỗi đạo văn chuẩn xác.

KẾT LUẬN

Trên đây là Top 8 phần mềm kiểm tra ngữ pháp giúp học tiếng Anh  hiệu quả, miễn phí, trực tuyến mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng bạn có thể lựa chọn cho mình một phần mềm phù hợp, đem lại hiệu quả cao khi sử dụng. Nếu thấy hữu ích thì hãy chia sẻ với bạn bè và đừng quên để lại bình luận bên dưới nhé!

Hỗ trợ khách hàng

Tư Vấn Bán Hàng

0938 33 5696 

Email: mayphiendich@gmail.com

Video Sản phẩm
Dùng Máy Dịch Atalk Plus+ (New) - Trò Chuyện Với Du Khách Nước Ngoài | OFFLINE Tiếng Việt chỉ 0.2s
Video Thực Tế Nói Chuyện Với Người Nước Ngoài Bằng Máy Phiên Dịch Atalk Plus
Hướng dẫn sử dụng Máy Phiên Dịch Atalk Plus+ [New Model] || Chi Tiết 6 Chức Năng Dịch Thuật
So sánh 3 dòng Máy Phiên Dịch Atalk Plus (New Model) & Atalk Go & Atalk One Thương Hiệu Việt Nam
Máy phiên dịch tốt nhất thế giới Atalk Plus+ Phiên Bản Mới Nhất
Cart
×
Banner quảng cáo popup