Top 5 công ty dịch tiếng Việt sang tiếng Bangladesh uy tín Admin
  • Đánh giá: (5 ★ trên 9 đánh giá)

Với sự phát triển mạnh mẽ của kinh tế và giao thương quốc tế, nhu cầu phiên dịch tiếng Việt sang tiếng Bangladesh ngày càng tăng cao. Hiện nay, các đơn vị dịch thuật ngôn ngữ Băng La Đét (Tiếng Bengali/ Bengal) thành tiếng Việt, tiếng Anh, tiếng Nga,... đều có quy trình chuyên nghiệp và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực. Họ cung cấp nhiều dịch vụ như dịch tài liệu, văn bản, công chứng, dịch theo ngữ cảnh,... Cùng Máy Phiên Dịch . Com tìm hiểu Top 5 đơn vị dịch thuật tiếng Bengal uy tín ngay dưới đây.

Top 5 đơn vị dịch tiếng Việt sang tiếng Bangladesh uy tín

TÌM HIỂU VỀ TIẾNG BANGLADESH

Bangladesh nói tiếng gì? Bangladesh là một quốc gia nằm ở khu vực Nam Á. Tiếng Bengal (hay tiếng Bengali) là ngôn ngữ chính thức được sử dụng cho hơn 95% dân số ở Bangladesh và cũng được dùng rộng rãi ở Tây Bengal, Ấn Độ. Tuy nhiên, nhiều người gọi tiếng Bengal là tiếng Bangladesh để chỉ rõ ngôn ngữ đặc trưng của quốc gia này.

Tiếng Bengali thuộc nhóm ngôn ngữ Ấn-Âu, có hệ thống chữ viết riêng và có ảnh hưởng sâu sắc từ tiếng Phạn. Ngôn ngữ này không chỉ là phương tiện giao tiếp hàng ngày của người dân Bangladesh mà còn là di sản văn hóa quý báu. Với hơn 230 triệu người sử dụng, tiếng Bangladesh trở thành ngôn ngữ đứng thứ 7 trên thế giới về số người nói.

Tìm hiểu về tiếng Bangladesh

NHU CẦU DỊCH TIẾNG BANGLADESH TẠI NƯỚC TA

Sự tăng cường hợp tác kinh tế, văn hóa và xã hội giữa Việt Nam và Bangladesh đã tạo ra nhu cầu lớn về dịch thuật tiếng Bangladesh. Các lĩnh vực cần đến dịch thuật cao bao gồm nông nghiệp, công nghiệp, chăn nuôi, cơ khí, thương mại, đầu tư, pháp lý, y tế và du lịch,...

Các doanh nghiệp nước ta muốn mở rộng thị trường sang Bangladesh cần dịch thuật các tài liệu như hợp đồng, báo cáo tài chính, tài liệu quảng cáo và giới thiệu sản phẩm. Ngược lại, các cá nhân từ Bangladesh nhập cảnh vào Việt Nam cần chuẩn bị và dịch các tài liệu chuyên ngành liên quan như hồ sơ học thuật, chứng chỉ chuyên môn, giấy tờ y tế và các tài liệu kỹ thuật.

Do đó, việc dịch tiếng Việt sang tiếng Bangladesh ngày càng tăng cao, sử dụng dịch vụ dịch thuật chất lượng sẽ giúp doanh nghiệp và cá nhân tối ưu hóa chi phí và nâng cao hiệu quả trò chuyện.

Nhu cầu dịch tiếng Bangladesh tại Việt Nam

TOP 5 ĐƠN VỊ DỊCH TIẾNG VIỆT SANG TIẾNG BANGLADESH UY TÍN

Dưới đây là top 5 đơn vị dịch tiếng Bangla sang tiếng Việt và ngược lại được đánh giá cao:

1. Dịch thuật số 1 - Đơn vị dịch tiếng Bangladesh sang tiếng Việt chuẩn

Dịch Thuật Số 1 với gần 20 năm kinh nghiệm triển khai dự án dịch thuật cho các tập đoàn lớn, là đơn vị đi đầu về phiên dịch chuyên nghiệp, mang đến cho khách hàng những giải pháp tối ưu và hiệu quả.

Công ty có đội ngũ hơn 600 chuyên viên biên dịch giàu kinh nghiệm, am hiểu văn hóa Việt Nam - Bangladesh cùng mạng lưới 8000 dịch giả bản xứ tự do đa ngôn ngữ, đơn vị cam kết khả năng đáp ứng mọi yêu cầu dịch, bất kể ngành nghề hay độ khó.

Dịch vụ đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu từ dịch tài liệu, dịch website và phần mềm, dịch nội dung đa phương tiện đến phiên dịch tiếng Bengal,...

Lựa chọn Dịch Thuật Số 1, Quý khách sẽ nhận được:

  • Giải pháp dịch thuật toàn diện, chuyên nghiệp và tiết kiệm thời gian.

  • Dịch từ tiếng Bangladesh dịch sang tiếng Việt chất lượng cao, đảm bảo chính xác và truyền tải đầy đủ thông điệp.

  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm, chu đáo.

  • Giá cả cạnh tranh cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Dịch thuật số 1 - Đơn vị dịch tiếng Bangladesh sang tiếng Việt chuẩn

2. Dịch Thuật chuẩn - Công ty phiên dịch tiếng Việt - Bengal uy tín

Dịch Thuật Chuẩn là một trong những đơn vị dịch thuật uy tín hàng đầu tại Việt Nam với 15 năm kinh nghiệm và thành công trong lĩnh vực này. Công ty sở hữu đội ngũ chuyên viên dịch thuật nhiều năm kinh nghiệm, am hiểu văn hóa quốc gia và có trình độ ngoại ngữ cao, hứa hẹn mang đến cho khách hàng bản dịch chất lượng, chính xác và lưu loát.

Dịch tiếng Băng La Đét chuyên ngành đa dạng:

  • Kinh tế - kế toán: Giấy tờ đầu tư, hợp đồng kinh tế, báo cáo kinh doanh,..

  • Dịch vụ công chứng: Xin visa, tài liệu du học,...

  • Giải trí: Dịch phim, sách báo, website, game, video clip,...

  • Website, game: Dịch thuật nội dung website, game, phần mềm,...

Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm tại Dịch Thuật Chuẩn

3. Công ty dịch thuật Á Châu

Á Châu là đơn vị có tiếng tại Hà Nội trong giới dịch thuật có đội ngũ hơn 7.000+ dịch giả và cộng tác viên bản ngữ Bangladesh chuyên nghiệp.

Điểm mạnh của Công ty dịch thuật Á Châu là:

  • Dịch thuật công chứng tiếng Bangladesh cho nhiều chuyên ngành: Kinh tế - thương mại, luật pháp, y tế, du lịch, kỹ thuật - công nghệ, giáo dục,...

  • Quy trình biên dịch nghiêm ngặt: Áp dụng quy trình bài bản, chặt chẽ, đảm bảo chất lượng bản dịch.

  • Công nghệ tiên tiến: Sử dụng các công nghệ dịch thuật tiên tiến nhất, giúp tăng tốc độ dịch thuật và giảm thiểu sai sót.

  • Giá cả cạnh tranh: Cung cấp dịch vụ phiên dịch với mức giá hợp lý, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

  • Dịch vụ đa dạng: Dịch tiếng Anh sang Bangladesh và từ Bangladesh sang hơn 58 ngôn ngữ khác (Bao gồm cả tiếng Việt) và ngược lại.

  • Phục vụ tận tâm: Luôn sẵn sàng tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng miễn phí, đồng thời cung cấp dịch vụ giao nhận tài liệu tận nơi miễn phí và đảm bảo bảo mật thông tin khách hàng tuyệt đối.

Công ty dịch thuật Á Châu

4. Dịch Thuật SNU

Công ty Cổ phần Dịch Thuật Không Giới Hạn SNU có hơn 15 năm hoạt động trong lĩnh vực biên dịch. Đơn vị được đánh giá là uy tín, tận tâm, cung cấp giải pháp ngôn ngữ toàn diện cho cá nhân, doanh nghiệp và tổ chức. SNU hiện là đối tác uy tín của nhiều khách hàng đa quốc gia.

  • Đội ngũ nhân viên chuyên môn cao: Hơn 10.000 dịch giả với ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực dịch thuật.

  • Dịch thuật đa dạng lĩnh vực: Tài chính, khoa học, kỹ thuật, công nghệ thông tin, giáo dục, pháp luật, y tế, du lịch,...

  • Dịch vụ chất lượng cao: Đảm bảo truyền đạt đầy đủ và chính xác ý nghĩa của bản gốc, hoàn thành khối lượng lớn công việc trong thời gian ngắn nhất, đáp ứng mọi yêu cầu về tiến độ của khách hàng.

  • Giá cả cạnh tranh: Mức giá cạnh tranh, phù hợp cho mọi nhu cầu, đi kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng doanh nghiệp.

Dịch Thuật SNU là đơn vị có hơn 15 năm hoạt động trong lĩnh vực dịch tiếng Bangladesh

5. Dịch thuật Chúc Vinh Quý

Dịch thuật Chúc Vinh Quý là đơn vị dịch từ tiếng Việt sang tiếng Bangladesh uy tín hàng đầu với hơn 300 dự án thành công trên đa dạng lĩnh vực. 

Điểm mạnh của Dịch thuật Chúc Vinh Quý:

  • Đội ngũ biên dịch viên chuyên nghiệp: Các biên dịch viên giàu kinh nghiệm, am hiểu chuyên môn, thành thạo tiếng Việt và tiếng Bangladesh, đảm bảo các bản dịch luôn chính xác, lưu loát và truyền tải đầy đủ ý nghĩa của bản gốc.

  • Năng lực dồi dào: Nguồn nhân lực dồi dào kết hợp cùng công nghệ dịch thuật tiên tiến, đáp ứng mọi yêu cầu dịch thuật với khối lượng lớn và đảm bảo tiến độ nhanh chóng.

  • Giá cả hợp lý: Cung cấp chi phí dịch thuật cạnh tranh và ưu đãi đặc biệt cùng với dịch vụ trọn gói giúp tiết kiệm chi phí cho khách hàng.

  • Bảo mật thông tin: Cam kết bảo mật thông tin cá nhân và nội dung bản dịch tuyệt đối.

  • Dịch vụ đa dạng: Dịch thuật công chứng các loại giấy tờ, tài liệu, hỗ trợ hợp pháp hóa lãnh sự và dịch vụ xin cấp visa, hộ chiếu, thị thực.

Văn phòng Công ty Dịch Thuật Chúc Vinh Quý

MỘT SỐ PHẦN MỀM PHIÊN DỊCH TIẾNG BANGLADESH CHUẨN, MIỄN PHÍ

1. Học tiếng Bangladesh qua phần mềm Lingvanex

Link: https://lingvanex.com/translation/tieng-viet-sang-tieng-bangladesh

2. Microsoft Bing - Ứng dụng dịch tiếng Bangladesh Online

Link truy cập: https://www.bing.com/translator?to=bn&setlang=vi

3. Google Dịch tiếng Việt sang tiếng Bangladesh miễn phí

Link ứng dụng Google dịch nói: https://translate.google.com/

4. Glosbe - App dịch tiếng Việt sang tiếng Bangladesh

Link ứng dụng: https://vi.glosbe.com/en/vi/Bangladesh

5. Phiên dịch tiếng Bengali-Việt

Link app: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.hbs.translator.bengali.vi&hl=vi

KẾT LUẬN

Bài viết trên đã tổng hợp 5 đơn vị cung cấp dịch vụ dịch tiếng Việt sang tiếng Bangladesh uy tín nhất. Hy vọng sẽ giúp bạn tìm được địa chỉ phù hợp với nhu cầu của mình.

=> Xem thêm: 

Hỗ trợ khách hàng

Tư Vấn Bán Hàng

0938 33 5696 

Email: mayphiendich@gmail.com

Video Sản phẩm
Dùng Máy Dịch Atalk Plus+ (New) - Trò Chuyện Với Du Khách Nước Ngoài | OFFLINE Tiếng Việt chỉ 0.2s
Video Thực Tế Nói Chuyện Với Người Nước Ngoài Bằng Máy Phiên Dịch Atalk Plus
Hướng dẫn sử dụng Máy Phiên Dịch Atalk Plus+ [New Model] || Chi Tiết 6 Chức Năng Dịch Thuật
So sánh 3 dòng Máy Phiên Dịch Atalk Plus (New Model) & Atalk Go & Atalk One Thương Hiệu Việt Nam
Máy phiên dịch tốt nhất thế giới Atalk Plus+ Phiên Bản Mới Nhất
Cart
×
Banner quảng cáo popup