Review app học Tiếng Đức miễn phí | Duolingo tốt nhất Admin
  • Đánh giá: (5 ★ trên 5 đánh giá)

Bạn đam mê học Tiếng Đức Online, đang phân vân nên lựa chọn app nào để hỗ trợ quá trình học tốt nhất. Duolingo app học Tiếng Đức cho người Việt cực kỳ hiệu quả hiện nay. Bài học đa dạng thú vị, giúp rèn luyện kỹ năng ngôn ngữ tốt nhất. Duolingo sẽ là người bạn đồng hành cùng bạn mọi lúc mọi nơi.

APP HỌC TIẾNG ĐỨC MIỄN PHÍ DUOLINGO

Duolingo một trong những công cụ rất tốt để học và tìm hiểu một ngôn ngữ. Sự pha trộn âm thanh, hình ảnh, văn bản cùng với giọng nói chính người học giúp người học tập trung đạt được hiệu quả cao nhất.

Trang web hay app thì Duolingo đều sử dụng micro và loa chính để dạy cách nói và nghe hiểu nhiều ngôn ngữ. Duolingo rất thân thiện và mang tính tương tác cao khiến việc học ngôn ngữ trở nên đơn giản, thú vị hơn.

Hiểu được tâm lý các bạn học trẻ, phần mềm học tiếng đức cho máy tính được xây dựng tương đối ngắn và sắp xếp khoảng cách tương đối giữa các bài học để người học không cảm thấy gò bó.

Đa số bài học là trắc nghiệm nghe, nói và dịch được lặp đi lặp lại nhiều lần để nhớ lâu hơn. Duolingo cố gắng hết sức để việc học giống như chơi game khiến người lớn và trẻ em điều thích thú.

Duolingo được phát triển giúp bạn cập nhập trình độ ngôn ngữ của mình, ngoài tiếng Đức, app còn hỗ trợ lên đến 35 ngôn ngữ khác nhau, đa dạng phương pháp học tập, cải thiện khả năng ngôn ngữ trong khoản thời gian ngắn.

Link tải: https://bit.ly/3h5NrBb

App học tiếng Đức

CÓ NÊN HỌC TIẾNG ĐỨC BẰNG DUOLINGO?

  • Phần mềm học tiếng đức trên Duolingo là bạn đồng hành được rất nhiều bạn trẻ lựa để hỗ trợ học tập.

  • Bài học bao gồm hình ảnh, âm thanh. Bạn dễ dàng sử dụng micro để test thử khả năng nói và phát âm.

  • Bạn dễ dàng điểm qua từng bài học để chuyển từ mức độ dễ đến khó, có thể chọn làm bài kiểm tra để tổng hợp, ôn tập tất cả kiến thức tất cả bài học.

  • Duolingo có một tùy chọn kiểm tra nên công cụ sẽ mang lại lợi ích cho cả những ai cần cải thiện các kỹ năng ngôn ngữ, dễ dàng đánh giá được trình độ bạn thân.

  • Duolingo còn có một phần nữa gọi là stories phù hợp người học ở trình độ trung và cao cấp.

  • App tạo hứng thú người học thông qua những câu chuyện nhỏ bằng ngôn ngữ đang học, sau đó làm một bài test về câu chuyện bạn đã hiểu được bao lâu.

  • Học tiếng Đức Online nâng cao trình độ nhanh chóng dễ dàng truy cập học ngữ pháp tiếng Đức, luyện nghe, luyện nói, luyện viết một cách hiệu quả nhất.

Lợi thế khi học tiếng Đức miễn phí bằng Duolingo

AI NÊN SỬ DỤNG ỨNG DỤNG HỌC DUOLINGO?

Duolingo phù hợp với mọi lứa tuổi khác nhau. Tuy nhiên, trong quá trình trải nghiệm và sử dụng app một thời gian thì Duolingo sẽ rất phù hợp với những người ở tuổi 25 hoặc cho các bé mới bắt đầu làm quen với ngoại ngữ chỉ mất 20 phút/ ngày.

Muốn tìm app học từ vựng tiếng Đức cho người mới bắt đầu, người mất gốc hay khóa học tiếng Anh cơ bản thì Duolingo hoàn toàn có thể đáp ứng được. Với những ai bận rộn không có thời gian, bạn chỉ cần truy cập 10 phút mỗi ngày là được.

>>>Xem thêm

ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI APP HỌC DUOLINGO

1. App Duolingo hoàn toàn miễn phí

Duolingo phiên bản miễn phí có hơn 100 triệu lượt tải xuống cho thấy thành công rất lớn đối với 1 ngôn ngữ thông thường. App càng trở nên phổ biến và nhiều người ưu yêu thích bởi app free lại cực kỳ hữu ích.

Vì thế, Duolingo xuất hiện trên toàn thế giới và nhanh chóng phủ sóng khắp mọi nơi và là một app học ngôn ngữ được chính chủ Mỹ khuyên dùng. Một trong những lý do khiến chiếc app thần thánh hot hoàn toàn Free. Người dùng sẽ không mất bất cứ một khoản chi phí nào cho việc học.

2. Duolingo có biến mọi thứ thành trò chơi

App biến việc học trở thành trò chơi rất hay và thú vị. Duolingo có tính tương tác cao và không tạo cảm giác cho người dùng là “ phải học” mà mang tính giải trí vừa học vừa chơi mang lại hiệu quả tốt nhất. Giao diện từ ngoài vào trong đều rất đẹp với biểu tượng thiết kế theo kiểu nhìn là muốn học ngay.

Duolingo nổi bật hơn so với các app ngôn ngữ khác chính là tạo cảm giác bạn không ngừng tiến bộ qua việc lên cấp sau mỗi bài học và cho bạn biết còn bao nhiêu cấp độ để lên trình độ tiếp theo. Chủ đề học đa dạng, phong phú để mở khóa cho những chủ đề, bạn cần hoàn thành chủ đề trước, thôi thúc tinh thần học người dùng.

Duolingo có khả năng biến mọi thứ thành trò chơi

3. Khả năng nhắc deadlind thần thánh

Hầu như các bạn học ngôn ngữ đều thiếu tính kiên trì dẫn đến bỏ cuộc nhanh chóng. Các diễn đàn hay mạng xã hội đang tràn ngập các trào lưu về việc app Duolingo nhắc deadlind thần thánh như:”giang hồ đòi nợ”, app được nhiều người biến đến hơn. App sẽ có tính năng nhắc nhở nhẹ nhàng, động viên rồi sau đó răng đe để người học nhớ và tiếp tục vào con đường học.

HẠN CHẾ DUOLINGO KHI HỌC TIẾNG ĐỨC

Tuy nhiên, Duolingo còn rất nhiều nhược điểm mà người dùng cũng cần cân nhắc khi lựa chọn như:

1. Không thể thoát khỏi trình độ cơ bản

Duolingo còn một số hạn chế không giải thích về các quy tắc ngữ pháp, số lượng câu trả lời đúng bị giới hạn ở vài câu trả lời, khi ngôn ngữ gần như là vô hạn. Rất khó khăn cho người học bị bó buộc và không chuyển đổi câu trả lời theo phong cách riêng của bạn.

Khóa học tiếng Đức Online bằng app Duolingo chỉ đáp ứng ở mức độ cơ bản người mới bắt đầu. Nếu muốn học chuyên sâu và cao hơn thì app hầu như đáp ứng không được.

Hạn chế App học tiếng Đức cho người Việt Duolingo

2. Không cho phép học Anh – Anh

Duolingo không cho phép người dùng Anh – Anh hoặc Anh - Đức cần khắc phục. Bạn muốn học định nghĩa các từ hoặc câu bằng tiếng Anh không đáp ứng được. Nhưng bạn dễ dàng học Việt – Đức đáp ứng được nhu cầu của người học tốt nhất.

ĐÁNH GIÁ PHẦN MỀM HỌC TIẾNG ĐỨC MIỄN PHÍ

App Duolingo có tốt không? Với những điểm mạnh và điểm yếu tồn tại, thì ứng dụng học được người dùng đánh giá ở mức điểm 7/10. Nhưng Duolingo vẫn rất tốt dành cho các bạn trẻ muốn học tốt ngôn ngữ mới hiện nay. Miễn phí, đa dạng ngôn ngữ cho người học.

Phần mềm học tiếng Đức cho máy tính

MỘT SỐ PHẦN MỀM HỌC TIẾNG ĐỨC MIỄN PHÍ KHÁC

1. German Gender Quiz

App này nổi tiếng về đào tạo tiếng Đức nhờ sở hữu nhiều ứng dụng hữu ích trên điện thoại. Ưu điểm lớn của ứng dụng là kết hợp giữa học và chơi, chủ yếu về từ vựng và hội thoại tình huống. 
Phần mềm phù hợp với người mới bắt đầu học tiếng Đức từ A1, không áp lực, rèn luyện để nắm chắc kiến thức, tạo thú vị cho người học. 

2. Fun Easy Learn

FunEasyLearn ứng dụng học tiếng Đức hấp dẫn bởi những tính năng ưu việt: 

  • Ứng dụng hơn 6000 từ được mở khóa hình ảnh, phiên âm thoại, phát âm người bản xứ. 
  • Có 15 chủ đề lơn, hơn 140 chủ đề nhỏ cho người học tiếp cận. 
  • Miễn Phí (Free), không cần kết nối Internet, vẫn có thể học một cách dễ dàng.
  • Chia 3 cấp độ: Mới bắt đầu, trung bình và tiến bộ. 
  • Tích hợp 7 trò chơi rèn luyện mọi kỹ năng cho học viên, kích thích sự hứng thú của người học. 

3. Language Courrse S.L

App tìm hiểu tiếng Đức trên điện thoại, thiết kế giúp thúc đẩy học từ vựng và cụm từ. 

Không hợp để học giao tiếp hoặc ngữ pháp tiếng Đức. Ứng dụng gồm: Từ điển Flashcard tiếng Đức - Việt hơn 10000 tufe, nhiều bài học tình huống hay, dễ hiểu cùng các bài tập nghe cho phép điều chỉnh tốc độ nhanh, chậm, tua đi phát lại, các chủ đề phân hóa từ cơ bản đến nâng cao. 

4. Mondly – ATI studios 

App Mondly dạy bạn những từ tiếng Đức cốt lõi, những cụm từ thông dụng để trò chuyện hàng ngày, ngữ pháp, động từ, cách phát âm, cách nói như người bản xứ... đặc biệt hợp để dạy tiếng Đức cho trẻ em. 

5. Memrise tiếng Đức

Ứng dụng mang đến cách tiếp cận ngôn ngữ độc đáo thông qua 30.000 video từ người bản ngữ. Học với Memrise như chơi trò chơi trên smartphone, có thể luyện tập với những cấp độ: siêu tốc, thường, luyện nghe, từ khó... Cho phép ghi âm để so sánh phát âm và chỉnh sửa hợp lý. Dùng được offline và tạo mục tiêu hàng ngày giúp hoàn thiện và nâng cao trình độ ngôn ngữ Đức.

6. Learn German Vocabulary Free

Ứng dụng giúp bạn mở rộng vốn từ vựng của mình nhanh chóng (hơn 10.000 từ) - Từ vựng nhiều chủ đề, đa lĩnh vực. Có phân chia cấp học, từ sơ cấp đến trình độ cao hơn, thích hợp mọi đối tượng từ trẻ nhỏ lẫn người lớn.

7. Tunein Radio

Ứng dụng chuyên dụng nếu bạn muốn luyện nghe tiếng Đức, có thể nghe bất cứ khi nào bạn rảnh. Phần luyện nghe giao tiếp với chất giọng khó nghe của vùng Bayern & Osterrsich giúp bạn dễ lấy chứng chỉ B1. Thiết kế giao diện dễ dùng, radio tổng hợp đa dạng bài hát, tin tức, thể thao, tài chính, chức năng chọn tiếng vùng miền để luyện tập...

8. ITALKI

Italki là app nói chuyện với người Đức nếu bạn không có điều kiện học tại trung tâm. Ứng dụng này như mạng xã hội Facebook, uy tín để giao lưu tiếng Đức đồng thời luyện tập ngữ pháp.

KẾT LUẬN

Chúng tôi vừa review đến bạn Duolingo - phần mềm học tiếng Đức trên điện thoại đang rất được ưa chuộng hiện nay. Với Duolingo học như chơi, thú vị tạo hứng thú người học, giúp quá trình học diễn ra hiệu quả nhất. Hy vọng, bài viết mang lại nhiều giá trị thông tin hữu ích cho bạn.

>>> Tham khảo: 

Hỗ trợ khách hàng

Tư Vấn Bán Hàng

0938 33 5696 

Email: mayphiendich@gmail.com

Video Sản phẩm
Dùng Máy Dịch Atalk Plus+ (New) - Trò Chuyện Với Du Khách Nước Ngoài | OFFLINE Tiếng Việt chỉ 0.2s
Video Thực Tế Nói Chuyện Với Người Nước Ngoài Bằng Máy Phiên Dịch Atalk Plus
Hướng dẫn sử dụng Máy Phiên Dịch Atalk Plus+ [New Model] || Chi Tiết 6 Chức Năng Dịch Thuật
So sánh 3 dòng Máy Phiên Dịch Atalk Plus (New Model) & Atalk Go & Atalk One Thương Hiệu Việt Nam
Máy phiên dịch tốt nhất thế giới Atalk Plus+ Phiên Bản Mới Nhất
Cart
×
Banner quảng cáo popup