Top 5 phần mềm dịch tiếng Hà Lan sang tiếng Việt nhanh Admin
  • Đánh giá: (3 ★ trên 10 đánh giá)

Tiếng Hà Lan là ngôn ngữ quốc gia tại Tây Âu, được xếp vào ngôn ngữ hiếm và khó dịch tại Việt Nam. Dịch tiếng Hà Lan với chất lượng cao bắt buộc phải dựa trên số năm kinh nghiệm của người phiên dịch hoặc công ty dịch thuật. Nếu chỉ cần dịch ở mức độ cơ bản thì có thể dùng app dịch ngôn ngữ Hà Lan. Máy Thông Dịch . Com sẽ giới thiệu TOP 5 phần mềm dịch tiếng Hà Lan sang tiếng Việt & một số đơn vị dịch tiếng Hà Lan với đội ngũ có chuyên môn!

NHỮNG THÔNG TIN CƠ BẢN VỀ TIẾNG HÀ LAN

Tiếng Hà Lan hay tiếng Hòa Lan, là ngôn ngữ thuộc nhánh phía Tây nhóm ngôn ngữ German, dùng hàng ngày như tiếng mẹ đẻ vởi khoảng 23 triệu người khu vực Liên minh châu Âu (chủ yếu là người dân ở Hà Lan và Bỉ). 

Tiếng Hà Lan có sự hòa trộn giữa tiếng Anh và tiếng Đức nhưng không chịu ảnh hưởng của sự chuyển đổi phụ âm giống tiếng Đức, không dùng dấu umlaut với chức năng ngữ pháp, bỏ đi phần lớn việc dùng thức giả định & đã cân bằng nhiều hình thái ngôn ngữ. 

So với tiếng Đức, từ vựng ngôn ngữ Hà Lan thuộc hệ German, tiếp nhận nhiều từ mượn Rooman hơn. Bản chất tiếng Hà Lan được chắp ghép từ nhiều thứ tiếng khiến cho việc dịch thuật có chút khó khăn. 

Phần mềm dịch tiếng Hà Lan

TOP PHẦN MỀM DỊCH TIẾNG HÀ LAN SANG TIẾNG VIỆT CHÍNH XÁC

1. Google Dịch tiếng Hà Lan sang tiếng Việt (Google Translate)

Google Dịch (Google Translate) là phần mềm dịch tiếng Hà Lan sang Việt trên điện thoại hoặc truy cập vào trang web translate.google.com. Phần mềm GG Dịch được sử dụng để dịch tiếng Hà Lan chuẩn và Hà Lan (Nam Phi) với mức độ cơ bản. 

Để sử dụng ứng dụng phiên dịch tiếng Hà Lan này người dùng cần kết nối Internet, song vẫn có thể sử dụng Google Dịch offline trên điện thoại nếu tải tệp bản dịch ngoại tuyến về máy. 

Đồng thời ứng dụng tích hợp Google dịch hình ảnh, dịch giọng nói, dịch tài liệu, dịch trang web nhanh chóng. 

Link dịch trên máy tính

https://translate.google.com/?sl=nl&tl=vi&op=translate

Tải Google Translate trên điện thoại Android

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.google.android.apps.translate&hl=vi

Tải App Google Dịch trên iOS:

https://apps.apple.com/vn/app/google-translate/id414706506

Google Dịch tiếng Hà Lan sang tiếng Việt (Google Translate)

2. Từ điển Tiếng Việt - tiếng Hà Lan - Glosbe

Glosbe là phần mềm dịch tiếng Hà Lan online được dùng phổ biến hiện nay, giúp người dùng dịch nhanh văn bản, tài liệu. Ngoài dịch tiếng Hà Lan, ứng dụng còn hỗ trợ dịch hai chiều nhiều ngôn ngữ khác chuyên nghiệp. 

Ưu điểm Glosbe:

  • Hỗ trợ tra từ điển ngay trên trang web: https://vi.glosbe.com/vi/nl

  • Hỗ trợ bàn phím ảo nhập văn bản vô cùng tiện lợi. 

  • Bản dịch tiếng Hà Lan trau chuốt, đảm bảo nội dung hay và phù hợp với ngữ cảnh nhất. 

Từ điển Tiếng Việt - tiếng Hà Lan - Glosbe

3. Tiếng Hà Lan - Tiếng Việt Người dịch - Cambridge Dictionary

Cambridge Dictionary là trang web dịch thuật nổi tiếng với độ chính xác cự kỳ cao, có thể phát hiện và dịch chính xác 200 ngôn ngữ trong đó có Hà Lan. 

  • Ưu điểm: Dịch trực tiếp trên website, chỉ cần nhập từ tiếng Việt, web sẽ trả về từ tiếng Hà Lan chuẩn xác, bao gồm ngôn ngữ có dâu, từ đồng âm, đồng nghĩa…

  • Nhược điểm: Chỉ dịch tối đa 160 ký tự cho 1 lần dịch, khó khăn khi dịch đoạn văn dài. 

Website: dictionary.cambridge.org/vi/translate/dutch-vietnamese/

Tiếng Hà Lan - Tiếng Việt Người dịch - Cambridge Dictionary

4. Tiếng Việt - Người Hà Lan phiên dịch 

Đây là ứng dụng dịch thuật miễn phí, dễ sử dụng, dịch cả chữ cái và văn bản từ Việt sang Hà Lan và ngược lại. Công cụ chuyển đổi này phù hợp trong nhiều trường hợp khác nhau như: Nơi làm việc, trường học, hẹn hò, đi du lịch hoặc đi công tác để cải thiện khả năng dịch của tiếng Hà Lan & tiếng Việt.  

Tải app trên điện thoại Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.linguaapps.translator.vietnamese.nl&hl=vi&gl=US

Tiếng Việt - Người Hà Lan phiên dịch

5. Dịch từ tiếng Việt sang Hà Lan trực tuyến - Lingvanex

Lingvanex là websie dịch thuật trực tuyến đa ngôn ngữ bao gồm tiếng Hà Lan. Phần mềm này giúp bạn nhập văn bản tiếng Hà Lan/ tiếng Việt đến 10.000 ký tự (nhiều hơn Google Dịch). 

Về chất lượng, công cụ Lingvanex dịch sát nghĩa, thứ tự ngữ pháp tốt, chia ngữ pháp chuẩn, còn thể hiện cả ngữ pháp phần đuôi câu. Song, trang web không có phát âm, phiên âm nhưng bù lại chất lượng dịch tốt và miễn phí. 

Link web: lingvanex.com/translation/tieng-viet-sang-tieng-ha-lan

Dịch từ tiếng Việt sang Hà Lan trực tuyến - Lingvanex

MỘT SỐ DỊCH VỤ DỊCH TIẾNG HÀ LAN NHANH TẠI VIỆT NAM

Nếu bạn cần những bản dịch tiếng Hà Lan thật chuẩn, chất lượng cao thì cần có đội ngũ phiên dịch viên hoặc biên dịch viên có chuyên môn cao trong ngành dịch thuật hỗ trợ. Dưới đâu là một số trung tâm cung cấp dịch vụ dịch thuật tiếng Hà Lan tốt nhất tại Việt Nam: 

1. hopphaphoalanhsu.com.vn

Công ty dịch thuật Phú Ngọc Việt (PNVT.vn) với hơn 13 năm hoạt động, nhận được nhiều sự tin cậy của khác hàng là một đơn vị đáng để cân nhắc bởi: 

  • Chất lượng bản dịch ngôn ngữ Hà Lan được đảm bảo, ngay cả khi lấy gấp bởi đơn vị có đội ngũ biên dịch viên tiếng Hà Lan có nhiều năm sống tại Hà Lan và có bằng tốt nghiệp đại học ngoại ngữ. 

  • Có thể dịch từ tiếng Hà Lan sang Việt hay bất kỳ ngôn ngữ nào khác. 

  • Bảo mậ tài liệu khách hàng, quy trình dịch khép kín, có chuyên gia giám sát, tỉ mỉ. 

Website: hopphaphoalanhsu.com.vn

SĐT: 036 7573 289 | 028 3514 7013

Địa chỉ: 217/2A1 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 17,  Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh.

>>> Tham khảo

  • Google dịch tiếng Việt sang tiếng Anh

  • Dịch tiếng Trung sang tiếng Việt

  • Dịch tiếng Anh sang tiếng Việt bằng hình ảnh

2. dichthuatso1.com

Dịch Thuật Số 1 cung cấp đa dạng các dịch vụ dịch tiếng Hà Lan như: Dịch thuật công chứng tài liệu tiếng Hà Lan, dịch thuật bản xứ tiếng Hà Lan chuyên ngành, dịch game tiếng Hà Lan, dịch sách tiếng Hà Lan, làm phụ đề video tiếng Hà Lan…

Đơn vị có hơn 15 năm trong ngành dịch thuật, mang đến chất lượng dịch ngôn ngữ diễn đạt và địa phương hóa mà không có bất kỳ công ty dịch thuật nào trên thị trường có thể cung cấp được. 

Đội ngũ biên dịch có hơn 60 nhân sự dịch trực tiếp tại Dịch Thuật Số 1 và 8000 dịch giả tự do đa ngôn ngữ nhằm đáp ứng và xử lý yêu cầu dịch tiếng Hà Lan nhanh nhất với giá tốt. 

Website: dichthuatso1.com

SĐT: 028.62.60.86.86 – 028.62.96.7373

Địa chỉ: 187A Cách Mạng Tháng 8, Phường 4, Quận 3 Hồ Chí Minh. 

3. dichthuatuytin.com

Dịch thuật Việt Uy Tín với kinh nghiệm gần 10 năm trong lĩnh vực dịch vụ dịch thuật tiếng Hà Lan, được đánh giá có quy mô lớn tại Việt Nam, đội ngũ hơn 120 dịch thuật viên chuyên nghiệp có kinh nghiệm lâu năm. Đon vị cũng hợp tác với hơn 1000 cộng tác viên trên cả nước (20% là người bản xứ & chuyên gia).

Việt Uy Tín chuyên dịch thuật các tài liệu chuyên ngành như: Tài liệu chuyên ngành kỹ thuật, tài chính, kinh tế, website, sách báo, hồ sơ cá nhân…

Website: dichthuatuytin.com

SĐT: 0917 671 239 - 1900 633 303

Địa chỉ: Tòa nhà TIN Holdings, 399 Nguyễn Kiệm, P.9, Q.Phú Nhuận, Hồ Chí Minh.

4. a2zgroup.com.vn

Công ty TNHH Tư Vấn & Dịch Thuật A2Z là đơn vị dịch thuật uy tín, chất lượng. Đơn vị có dịch các loại tài liệu tiếng Hà Lan gồm: Tài liệu đào tạo, Tài liệu website, hồ sơ mời thầu, văn bản luật, nghị định, thông tư, tài liệu báo cáo phân tích thị trường, báo cáo kỹ thuật…

Website: a2zgroup.com.vn

SĐT: 0966.779.888 - 0966779888

5. Tomatotranslation.com

Công ty Truyền thông Tomato Việt Nam cung cấp đa dạng dịch vụ phiên dịch tiếng Hà Lan, quy trình đảm bảo chất lượng bảo dịch vụ hoàn hảo. Tomato Media lọt Top 150 LSPI - BXH công ty dịch thuật lớn nhất thế giới.

Website: Tomatotranslation.com

SĐT: 0938 596 333

Địa chỉ: Phòng 504, tòa nhà Kinh Đô, 292 Tây Sơn, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam.

KẾT LUẬN

MayThongDich.Com vừa chia sẻ đến các bạn những phần mềm dịch sang tiếng Việt từ ngôn ngữ Hà Lan online và offline. Hi vọng qua bài viết các bạn sẽ không còn bất kỳ khó khăn nào trong việc phiên dịch tiếng Hà Lan.

>>> Tham khảo: 

Hỗ trợ khách hàng

Tư Vấn Bán Hàng

0938 33 5696 

Email: mayphiendich@gmail.com

Video Sản phẩm
Dùng Máy Dịch Atalk Plus+ (New) - Trò Chuyện Với Du Khách Nước Ngoài | OFFLINE Tiếng Việt chỉ 0.2s
Video Thực Tế Nói Chuyện Với Người Nước Ngoài Bằng Máy Phiên Dịch Atalk Plus
Hướng dẫn sử dụng Máy Phiên Dịch Atalk Plus+ [New Model] || Chi Tiết 6 Chức Năng Dịch Thuật
So sánh 3 dòng Máy Phiên Dịch Atalk Plus (New Model) & Atalk Go & Atalk One Thương Hiệu Việt Nam
Máy phiên dịch tốt nhất thế giới Atalk Plus+ Phiên Bản Mới Nhất
Cart
×
Banner quảng cáo popup