Hiện nay với xu thế công nghệ ngày càng phát triển, người người, nhà nhà đều dùng internet, thì việc dùng phần mềm dịch tiếng anh sang tiếng Việt trên điện thoại thông minh là giải pháp tối ưu giúp cải thiện ngôn ngữ hiệu quả. Vì thế, Máy Phiên Dịch.Com sẽ review top 9 ứng dụng phiên dịch tiếng anh sang tiếng việt tốt nhất.

 

1. GOOGLE DỊCH TIẾNG ANH SANG TIẾNG VIỆT

Bạn đang nghĩ đến một công cụ có thể dịch được các tiếng bạn cần: Tất nhiên phải nói đến ứng dụng google translate là một trong những sự lựa chọn top đầu được Google cung cấp trên cả hai nền tảng là Android và IOS.

Tôi muốn dịch tiếng Anh sang tiếng Việt bằng ứng dụng hỗ trợ khoảng 90 ngôn ngữ khác nhau kể cả phiên dịch như tiếng Trung, tiếng Nhật và kể cả tiếng Việt, cho phép dịch nội dung thông bàn phím và có thể nghe lại đoạn văn bản bạn đã nhập bằng hai ngôn ngữ cần dịch và được dịch.

Ưu điểm thú vị nhất ứng dụng Translate Google là dịch bằng camera, tức là bạn có thể dùng google dịch hình ảnh, chụp lại ảnh có chứa một phần văn bản, bài viết, app sẽ nhận các ký tự xuất hiện trong ảnh, sau đó sẽ xuất ra bản dịch tương ứng với bản dịch hai chiều.

Chức năng này này hoạt động khá chính xác và hiệu quả, tuy nhiên chỉ giới hạn dịch được 26 thứ tiếng thông dụng mà thôi. Google translate còn hỗ trợ dịch offline khi bạn không phải kết nối internet.

Google Dịch Tiếng Việt sang tiếng Anh
Google Translate

2. APP DỊCH TIẾNG ANH SANG TIẾNG VIỆT TRANSLATOR VOICE

  • Ứng dụng dịch ngôn ngữ tiếng Việt bằng giọng nói một cách hiệu quả trên phiên bản di động được kể đến là Translator Voice, bạn nói một từ hoặc đọc 1 đoạn text dài trên một phần mềm nhận diện voice sẽ phát ra bằng văn bản, bài viết và bạn có thể tự do chọn ngôn ngữ muốn dịch.

  • Tuy nhiên tốc độ nhận diện giọng nói còn phụ thuộc vào phần cứng của hệ điều hành di động.

  • Voice Translator cũng hoàn toàn miễn phí & hữu ích trong những tình huống giao tiếp trực tiếp với người nước ngoại quốc khi bạn không có máy phiên dịch cầm tay thì đây là ứng dụng Voice tiện ích nhất đối với bạn.

>>> Xem thêm:

Translator Voice - phần mềm dịch tiếng Anh sang tiếng Việt chuẩn
Translator Voice

 

3. DỊCH TIẾNG ANH SANG TIẾNG VIỆT FAST TRANSLATOR

Phần mềm Fast Translator là phần mềm dịch Việt - Anh chất lượng, đặc biệt dễ dàng sử dụng giao diện app cho thoại. Khi mở app đầu tiên cho người dùng thấy là 2 khung chia điều giao diện di động, có phần tiếng Anh và Việt.

Bạn chỉ cần click vào ngôn ngữ muốn phiên dịch và nhập nội dung gốc sẽ được dịch ngay ở phần khung. Phần mềm này tích hợp luôn cả loa và micro với độ tiếp nhận nhanh và ngôn ngữ trả về chuẩn bản xứ. Phần mềm phiên dịch giúp học tiếng Anh với nhiều video và hình ảnh, từ vựng đi kèm nhắc nhở người dùng học lại những từ hoặc những câu thoại phổ biến được lưu trong lịch sử với thời gian cố định với độ lặp đi lặp lại hàng ngày, giúp dễ dàng ghi nhớ hơn.

Fast Translator - phần mềm dịch tiếng Anh sang tiếng Việt hiệu quả
Phần mềm Fast Translator

4. DỊCH TIẾNG ANH SANG TIẾNG VIỆT ONLINE PONS TRANSLATOR

Pons online Translator là app rất tuyệt vời nếu bạn dịch những từ riêng lẻ trong câu nhất là đối với các từ lóng, từ địa phương của người bản xứ. Pons online Translator mang đến thư viện từ vũng đồ sộ với hơn 40 loại ngôn ngữ khác: Tiếng Anh, Hàn Quốc,Nhật, Tây Ban Nha, Trung và cả Việt Nam, dịch tất cả nghĩa của từ tùy theo ngữ cảnh các từ trong các trường hợp cụ thể, giúp bạn có cảm giác như đang trải nghiệm cuốn kim từ điển thực tế thiết thực.

Tuy nhiên ứng dụng Pons online Translator vẫn có những điểm yếu như phụ thuôc nhiều vào internet, người dùng phải truy cập internet liên tục khi dùng phần mềm dịch, từ ngữ được hỗ trợ rất chuyên sâu nhưng dung lượng từ ngữ thì không được nhiều như Google hay Microsoft Translator.

App Pons translator phần mềm dịch tiếng Anh trên điện thoại
App Pons translator phần mềm dịch tiếng Anh

5. DỊCH TIẾNG ANH SANG TIẾNG VIỆT CHUẨN LANGUAGE TRANSLATE

  • Bạn đang cần một phần mềm giúp dịch tiếng Việt sang tiếng Anh với màn hình bắt mắt dễ dàng dùng, thì phần mềm Language Translator là cái bạn cần.

  • Ứng dụng được tạo ra để người dùng dễ dàng dùng trong thao tác dịch text hay hoặc dịch voice.

  • Language Translator giúp việc chuyển đổi ngôn ngữ bạn có thể nhập dự liệu bằng giọng nói.

  • Khi đã nhập dự liệu vào ứng dụng bạn nhấp vào lá cờ trên giao diện để lựa chọn ngôn ngữ dịch được hiển thị từng quốc gia qua quốc kỳ.

  • Ứng dụng này có khả năng dịch tức thời khi bạn thả tay ra khỏi nút giữ micro.

  • Phần mềm nằm trong những phần mềm dịch thuật Anh ngữ tốt nhất với hàng triệu lượt tải về trên thiết bị di động.

Phiên dịch từ tiếng Việt sang tiếng Anh bằng app Language Translator
Dịch tiếng Việt sang tiếng Anh app Language Translator

6. PHẦN MỀM DỊCH TIẾNG ANH TRÊN MÁY TÍNH VIKI TRANSLATOR

Viki Translator là tiện ích miễn phí dịch thuật sang Tiếng Việt nhanh chóng, dễ dàng. Dịch từ vựng, cụm từ hay một đoạn văn bản dài chỉ với một cú click chuột. Phần mềm xây dựng dành riêng cho các cặp dịch thuật Anh - Việt. Viki dịch từ, cụm từ hay văn bản chính xác chỉ với một cú click chuột. Viki translator cung cấp công cụ tra cứu từ điển trực tiếp từ nhiều câu dịch giúp bạn dịch tự động bằng hệ thống dễ dàng, thuận tiện.

Ứng dụng cung cấp bản quyền cài đặt trên di động, máy tính rất tiện lợi, nổi bật là trình duyệt google chrome, Cốc Cốc. Viki translator kết hợp nhiều tính năng dịch trực tiếp phổ biến từ hình ảnh, video hay hướng dẫn trên game, phần mềm, tiện lợi. 

Phần mềm dịch tiếng Anh sang tiếng Việt

7. PHẦN MỀM DỊCH TRÊN ĐIỆN THOẠI THÔNG MINH MICROSOFT TRANSLATOR

Microsoft translator dịch tiếng anh cá nhân chuẩn ngữ pháp, miễn phí hơn 70 ngôn ngữ để dịch văn bản, giọng nói, cuộc hội thoại, ảnh camera và chụp màn hình. Bạn dễ dàng tải xuống ngôn ngữ liên quan để dịch ngoại tuyến miễn phí khi đi du lịch. Hệ thống hỗ trợ dịch tiếng Việt sang nhiều ngôn ngữ khác với tốc độ nhanh chóng. App tính hợp hệ thống và các ứng dụng khác như microsoft office, hỗ trợ dịch hội thoại từ hình ảnh, giọng nói,...phá vỡ rào cản ngôn ngữ tại nhà, nơi làm việc và bất cứ nơi nào.

Dịch tiếng anh sang tiếng việt online

8. TỪ ĐIỂN DỊCH THUẬT TIẾNG ANH OXFORD DICTIONARY

Oxford Dictionary dành cho tiếng anh chuyên ngành có uy tín và độ chính xác cực cao, hỗ trợ tiếng anh hiệu quả qua kho từ điển. Mỗi từ và cụm từ sẽ được liệt kê theo mức độ, tần suất từ thấp đến cao bạn học dễ dàng học  tiếng anh free và dịch thuật ngôn ngữ khác nhau nhanh chóng. Oxford Dictionary bạn sẽ có cho mình các tính năng dịch mở rộng từ cần tra về nghĩa vụ, từ lóng, thành ngữ,...

Phiên dịch tiếng anh sang tiếng việt

9. DỊCH TỪ TIẾNG ANH SANG TIẾNG VIỆT CAMBRIDGE DICTIONARY

Cambridge Dictionary từ điển hàng đầu có bản từ điển tiếng Anh - Việt. Các đầu từ điển chính thống nổi tiếng như Oxford, Cambridge đều không có khả năng phiên từ Anh - Việt có phiên bản chính thức. Phần mềm dịch tiếng anh sang tiếng Việt Cambridge Dictionary được dựa trên nghiên cứu ban đầu Cambridge English Corpus độc đáo và bao gồm tất cả các từ thuộc cấp độ nâng cao các bài kiểm tra. Từ điển ngắn gọn và rõ ràng từ điển Anh Anh, Anh Mỹ và cả từ điển kinh doanh chỉ một lần tra cứu.

 phần mềm dịch tiếng anh sang tiếng việt

TÍNH NĂNG PHẦN MỀM DỊCH TIẾNG ANH SANG TIẾNG VIỆT MIỄN PHÍ 

Những ưu điểm nổi bật của phần mềm dịch đáp ứng được mong đợi và nhu cầu học tập, làm việc và giao tiếp của hầu hết đối tượng:

  • Hỗ trợ dịch thuật trực tuyến.

  • Nhận dạng giọng nói chuẩn giọng bản xứ.

  • Nói hoặc gõ chữ để dịch ngôn ngữ sang dạng văn bản

  • Tính năng nhận diện và gợi ý giúp gõ nội dung nhanh nhất.

  • Có thể dịch nhiều qua các hình ảnh vượt trội.

  • Tích hợp từ vựng và video dạy tiếng anh theo hình ảnh.

  • Đơn giản dễ sử dụng, liên kết download nhanh.

  • Phần mềm phiên dịch bạn có thể biến chiếc điện thoại của mình thành chiếc máy phiên dịch cầm tay hoặc bất cứ ngôn ngữ nào.

  • Bạn thoải mái giao tiếp ở sân bay, siêu thị, book phòng khách sản khi đi du lịch hay bất cứ môi trường quốc tế nào khi sử dụng ứng dụng ở điện thoại.

  • Ứng dụng dịch thuật dễ dàng cài vào ĐT, mang theo bên mình như mang theo thông dịch viên cá nhân vậy và có thể sử dụng bất cứ lúc nào.

  • Ứng dụng tiếng Anh, Tiếng Hàn, Nhật,Trung hiện này còn tích hợp công cụ để học tập và nhắc nhở những từ mới mà bạn chưa vượt qua trong những bài tập, bài nghe mà người dùng chưa hoàn thành, giúp người lớn và cả trẻ em khi muốn học thêm từ mới hoặc nghe cách phát âm chuẩn điều có thể sử dụng.

Phần mềm phiên dịch tốt nhất thế giới

Biến điện thoại thành máy phiên dịch cầm tay.

KẾT LUẬN

Bạn vừa điểm qua top phần mềm dịch tiếng Anh sang tiếng Việt được đánh giá tốt nhất hiện nay. Hy vọng, bạn có thể lựa chọn ứng dụng cho việc dịch online hiệu quả phục vụ cho quá trình học tập, công việc.

Hỗ trợ khách hàng

Tư Vấn Bán Hàng

0938 33 5696 

Email: mayphiendich@gmail.com

Video Sản phẩm
Dùng Máy Dịch Atalk Plus+ (New) - Trò Chuyện Với Du Khách Nước Ngoài | OFFLINE Tiếng Việt chỉ 0.2s
Video Thực Tế Nói Chuyện Với Người Nước Ngoài Bằng Máy Phiên Dịch Atalk Plus
Hướng dẫn sử dụng Máy Phiên Dịch Atalk Plus+ [New Model] || Chi Tiết 6 Chức Năng Dịch Thuật
So sánh 3 dòng Máy Phiên Dịch Atalk Plus (New Model) & Atalk Go & Atalk One Thương Hiệu Việt Nam
Máy phiên dịch tốt nhất thế giới Atalk Plus+ Phiên Bản Mới Nhất
Cart
×
Banner quảng cáo popup