Nói về sự trung thành, gần gũi giữa một loài động vật với con người thì chắc chắn rằng loài chó sẽ phải được nhắc đến đầu tiên. Và có lẽ chúng đã từng nghe đến những câu chuyện cảm động như:

- Chú chó Kaiko đợi chủ mình ở nhà Ga 10 năm mà không hề biết rằng chủ mình đã mất.

- Những chú chó hi sinh thân mình để cứu chủ những lúc hoạn nạn.

- Hay những chú chó thất lạc chủ, đứng chờ đợi chủ mình trên các con phố, cửa hàng mà chúng và chủ nó đã từng đi qua.

 . . . Và rất rất nhiều các mẫu chuyện có thật và cực kỳ cảm động về sự trung thành, về sự thông minh của loài chó khác nữa. Nói như vậy để thấy chúng thực sự có tình cảm, có suy nghĩ và thấu hiểu được những gì mà chúng ta nói, giao tiếp hay thể hiện tình cảm với nó.

Vậy các bạn đã từng nghe đến những chiếc máy phiên dịch đa ngôn ngữ tiếng chó hay chưa? Thiết bị này sẽ giúp các bạn hiểu hơn về những gì mà những chú chó muốn nói, muốn thể hiện với các bạn. Hãy cùng Máy Thông Dịch . Com tìm hiểu ngay về dòng thiết bị này nhé.

 Máy Phiên Dịch Tiếng Chó  

Với máy thông dịch tiếng chó - Hiểu những gì chó nói là chuyện nhỏ !

 

1. LOÀI CHÓ CÓ HIỂU ĐƯỢC TIẾNG NGƯỜI HAY KHÔNG?

Câu trả lời là Có ? Đối với những chú chó được chăm sóc, huấn luyện tốt chúng hoàn toàn có thể hiểu được tiếng người, hiểu được những gì mà các bạn muốn nó thực hiện thông qua ngôn ngữ giọng nói, hay hành động.

Điều đó thể hiện qua sự thông minh, nhanh nhạy, tiếp thu tốt của loài động vật này, đó cũng chính là một phần lý do chính để loài chó trở thành thú cưng trong các gia đình hiện nay.

Cuộc sống của các bạn chắc chắn sẽ trở nên thú vị và có nhiều ký niệm hơn rất nhiều nếu như bên cạnh luôn có một chú chó trung thành, đáng yêu.

2. BẠN CÓ HIỂU TIẾNG CHÓ HAY KHÔNG?

Khó ! Thực sự khó ! Thực tế chúng ta chỉ đang hiểu được những gì những chú cho muốn nói thông qua những hành động, cử chỉ của chúng, còn về phần ngôn ngữ của những chú chó khó để chúng ta biết được chúng đang muốn nói gì, và nếu có thì khả năng để chúng ta nhận biết điều chúng muốn nói chỉ là 10 – 20 %

Vậy các bạn có muốn hiểu được ngôn ngữ của loài vật này hay không?

Chắc chắn với nhiều bạn đang nuôi chó, xem chó là một người bạn thì đây chắc chắn là mong muốn chung. Vậy làm thế nào để hiểu được tiếng chó ? Một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các bạn ngay lúc này đó chính là những chiếc máy phiên dịch tiếng chó tại các cửa hàng của Máy Thông Dịch . Com. Với sự hỗ trợ từ chiếc máy này các bạn có thể dễ dàng hiểu được những chú cún của mình muốn nói gì, mọi thứ sẽ trở nên thú vị hơn rất nhiều.

Hãy thử tưởng tượng khi bạn mắng chúng vì lỗi cắn dép, cắn gối, quậy tung cả nhà và thử xem chúng phản ứng như thế nào ? Có khi nó lại mắng lại bạn mà các bạn không hề hay biết đó JVà với chiếc máy phiên dịch tiếng chó, các bạn sẽ dễ dàng biết được những chú chó muốn nói gì, mọi thứ sẽ trở nên thú vị hơn rất nhiều phải không nào khi chủ và tớ hiểu được nào chứ không phải bạn nói nó hiểu và nó nói thì bạn không.

 

 Máy Phiên Dịch Tiếng Chó  

Dòng thiết bị dành cho những người chủ đích thực

 

Các bạn có thể tham khảo qua máy phiên dịch Travis Touch tốt nhất thế giới 2018 tại đây.

3. CẢM NHẬN TRẠNG THÁI, CẢM XÚC CỦA CÚN CƯNG TỪ CHIẾC MÁY PHIÊN DỊCH TIẾNG CHÓ

Sau một thời gian nghiên cứu và phát triển, cuối cùng chiếc máy có khả năng chuyển đổi ngôn ngữ tiếng cho sang tiếng người cũng đã được phát triển thành công, và thiết bị này có tên Bow Lingual.

Khả năng ưu việt của Bow Lingual nằm ở chỗ thiết bị có khả năng năng tiếp nhận, nghe, hiểu được ngôn ngữ của loài chó, hiểu được tiếng sủa, tiêng kêu của những chú chó cưng này. Và công việc sau đó là chuyển đổi ngôn ngữ của loài chó này sang tiếng người một cách nhanh chóng. Dữ liệu sau chuyển đổi cũng sẽ được phát để các bạn có thể nghe và hiểu những chú chó cưng của mình đang muốn nói gì.

Cơ chế hoạt động từ những chiếc máy phiên dịch tiếng chó này cũng tương đối đơn giản, mọi thứ được đơn giản hóa hết mức. Các bạn chỉ cần sử dụng các nút bấm trên máy để điều khiển việc tiếp nhận dữ liệu và chuyển đổi dữ liệu của máy.

Các bạn chọn vào nút bấm, dữ liệu tiếng chó sẽ được tiếp nhận và chuyển đổi sang ngôn ngữ văn bản, sau đó phát thành tiếng người, các bạn có thể nghe và hiểu những chú chó của mình đang muốn nói gì.

Ngoài khả năng chuyển đổi từ ngôn ngữ tiếng chó sang tiếng người thì Bow Lingual có mang một sự lợi khác mà có thể các bạn sẽ ngạc nhiên. Cụ thể thiết bị này còn có khả năng cảm nhận và phân biệt được các cảm xúc khác nhau của những chú chó, ở những thời điểm khác nhau những chí cho sẽ có những cảm xúc khác nhau như buồn, vụi, giận hờn, mừng rỡ, đói, tức giận . . .

Với những chiếc máy phiên dịch tiếng chó bên cạnh thì chắc rằng rằng giữa bạn và những chú cho cưng của mình sẽ dễ dàng có được một sợi dây liên kết tuyệt vời. Những chú cho hiểu được những gì bạn nói và ngược lại bạn cũng hiểu được những gì chú chó muốn thể hiện, mọi vấn đề được giải quyết và cuộc sống của bạn sẽ trở nên tuyệt vời hơn rất nhiều với những người bạn chó bên cạnh.

 Máy Phiên Dịch Tiếng Chó  

Làm ơn cho chúng tôi xí quách !

4. GIÁ CỦA NHỮNG CHIẾC MÁY PHIÊN DỊCH TIẾNG CHÓ

Khi có nhu cầu đối với sản phẩm này chắc chắn thông tin mà các bạn quan tâm và muốn tìm hiểu đầu tiên đó chính là mức giá dành cho sản phẩm này đúng không nào? Giá của sản phẩm hiện tại đang là 130 bảng Anh, tức rơi vào khoảng 4.000.000đ, đây là một mức giá không quá đắt và nếu có nhu cầu các bạn có thể mua sản phẩm này về để giao tiếp tốt hơn với những chú chó của mình.

5. CÁC BẠN CÓ THỂ MUA MÁY THÔNG DỊCH TIẾNG CHÓ Ở ĐÂU?

Hiện tại máy phiên dịch tiếng chó Bow Lingual chỉ mới được sản xuất và bán ra rộng rãi tại thị trường nước ngoài, thiết bị này thực sự chưa phổ biến tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên nếu có nhu cầu các bạn vẫn có thể mua được bằng cách liên hệ với Máy Thông Dịch . Com để tìm hiểu thêm nhiều thông tin về sản phẩm cũng như sau đó là đặt hàng, Máy Thông Dịch . Com sẽ dựa trên yêu cầu của các khách hàng và đặt hàng về, cung cấp.

Hiện tại Máy Thông Dịch . Com cũng là một trong số ít các đơn vị đi đầu trong lĩnh vực kinh doanh và cung cấp các loại máy thông dịch khác nhau hỗ trợ tối đa về mặt ngôn ngữ cho người dùng. Ngoài dòng máy phiên dịch tiếng chó, tiếng mèo thì còn có các thiết bị hỗ trợ chuyển đổi giữa các ngôn ngữ khác nhau trên thế giới.

Với hỗ trợ hơn 80 ngôn ngữ khác nhau máy thông dịch Travis One cùng khả năng dịch nhanh, chính xác, thích hợp đi du lịch, hội nghị, trò chuyện, gặp gỡ đối tác... Máy Phiên Dịch . Com sẽ luôn là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các bạn khi có nhu cầu với các thiết bị phiên dịch.

Tìm hiểu thêm:

Kết luận

Không khó để các bạn hiểu được tiếng chó, chỉ cần các bạn có cho mình một thiết bị chuyển đổi ngôn ngữ từ tiếng chó sang tiếng người. Hãy biến cuộc sống của bạn và những chú chó trở nên thú vị hơn bằng việc sở hữu cho mình một thiết bị.

Hỗ trợ khách hàng

Tư Vấn Bán Hàng

0938 33 5696 

Email: mayphiendich@gmail.com

Video Sản phẩm
Dùng Máy Dịch Atalk Plus+ (New) - Trò Chuyện Với Du Khách Nước Ngoài | OFFLINE Tiếng Việt chỉ 0.2s
Video Thực Tế Nói Chuyện Với Người Nước Ngoài Bằng Máy Phiên Dịch Atalk Plus
Hướng dẫn sử dụng Máy Phiên Dịch Atalk Plus+ [New Model] || Chi Tiết 6 Chức Năng Dịch Thuật
So sánh 3 dòng Máy Phiên Dịch Atalk Plus (New Model) & Atalk Go & Atalk One Thương Hiệu Việt Nam
Máy phiên dịch tốt nhất thế giới Atalk Plus+ Phiên Bản Mới Nhất
Cart
×
Banner quảng cáo popup