Ra mắt máy phiên dịch cầm tay dịch ngay lập tức Sigmo Admin
  • Đánh giá: (5 ★ trên 10 đánh giá)

1. RA MẮT MÁY PHIÊN DỊCH CẦM TAY DỊCH NGAY LẬP TỨC

Bạn đã bao giờ cảm thấy rào cản lớn nhất giữa con người ở các quốc gia khác nhau chính là ngôn ngữ? Nó là trở ngại rất lớn cho nhu cầu tìm hiểu nhau giữa mọi người trên thế giới.

Những ngày vừa qua, sự ra đời của thiết bị phiên dịch cầm tay Sigmo đã rất thu hút sự quan tâm, có khả năng dịch ngay các ngôn ngữ ngay lập tức sau khi người dùng yêu cầu.

máy phiên dịch du lịch sigmo

Hình 1 : Máy Phiên Dịch Sigmo Tinh Tế.

2. ĐA DẠNG NGÔN NGỮ, DI CHUYỂN LINH HOẠT

Máy phiên dịch sigmo này có khả năng dịch qua lại giữa các thứ tiếng khác nhau. Được thiết lập để dịch tới 50.000 từ hoặc cụm từ. Máy thông dịch sigmo có thể  phiên dịch tiếng Anh sang tiếng Trung, tiếng Pháp, Thái Lan, Nhật, Hàn Quốc, Tây Ban Nha, Ý và cả tiếng Ả Rập. Máy hoạt động với vốn từ được thiết lập sẵn, chính vì vậy, nó có thể hoạt động bất cứ lúc nào mà không cần đến wifi.

Dùng rất đơn giản, chỉ cần nhấn và giữ nút bấm trên máy. Tiếp sau đó hãy nói một từ hoặc một câu bất kỳ. Chiếc máy thần kỳ này ngay sau đó sẽ phát ra giọng nói với ngôn ngữ dịch được chỉ định.

Mẫu máy phiên dịch Sigmo

Hình 2 : Thông Dịch Viên Sigmo Sử Dụng thế nào .

 

3. ĐỪNG QUÊN ĐEM THEO THÔNG DỊCH VIÊN SIGMO KHI ĐI DU LỊCH

Bạn muốn đi du lịch nước ngoài, dù trình độ tiếng Anh của bạn không tệ, nhưng đôi khi rào cản ngôn ngữ vẫn xảy ra, khi bạn đặt chân đến những quốc gia mà ở đó người dân bản xứ họ không biết hoặc không thích nói tiếng Anh.

Chẳng hạn như Nhật Bản, một trong những quốc gia phải đến ít nhất một lần trong đời, nhưng tiếng Nhật rất khó và bạn không tài nào giao tiếp được với họ.

Việc giao tiếp bằng tay với người ngoại quốc khi đến đất nước họ chắc hẳn thật tệ phải không nào. Nhưng bạn đừng lo lắng vì đã có sigmo, giúp bạn giải quyết mọi vấn đề về ngôn ngữ.

Máy phiên dịch Sigmo là sản phẩm cao cấp về ngôn ngữ quốc tế,với những tính năng tuyệt vời của Sigmo giup bạn có thể phiên dịch từ tiếng Anh sang tiếng Nhật từ tiếng nhật sang tiếng anh và còn nhiều ngôn ngữ khác nữa.

Để bạn hiểu rõ và đơn giản với máy phiên dịch Sigmo thì mỗi khi người dùng cần thông dịch trong giao tiếp với người nước ngoài, người dùng chỉ cần nói rõ nội dung bằng tiếng Anh hay tiếng Nhật, Tiếng Hàn, Trung Quốc, Việt Nam….tóm lại ngôn ngữ nào mà bạn giỏi nhất. Ngay lập tức Sigmo sẽ trả về câu thoại mà bạn đang giao tiếp.

Nếu bạn đang cần dùng một loại máy chuyên phiên dịch tiếng trung sang tiếng anh thì hiện nay có các loại máy như máy phiên dịch Iflytek Xiao, haiyu, Iflytek đây là những dòng máy chuyên phiên dịch tiếng trung. Đối với những dòng máy chuyên phiên dịch một loại ngôn ngữ thì chắc hẳn chất lượng dịch thuật của máy về ngôn ngữ đó thì khỏi phải bàn tới.

Giao tiếp bằng máy phiên dịch Sigmo

Hình 3 : Giao tiếp đa ngôn ngữ bằng máy phiên dịch Sigmo

Sigmo có phần mềm ngôn ngữ được lập trình sẵn đi kèm theo với rất nhiều ngôn ngữ bằng ½  ứng dụng dịch Google Translate của ông lớn Google. Phiên bản đầu tiên của Sigmo đang hỗ trợ hơn 25 ngôn ngữ và nhà sản xuất hứa hẹn phiên bản kế tiếp của Sigmo sẽ được bổ sung nhiều ngôn ngữ mới và nhiều tính năng thú vị khác. Hứa hẹn nhiều tính năng làm thỏa lòng người dùng.

Đây chắc hẳn là một sản phẩm cần thiết cho những bạn đang dự tính đi du lịch nước ngoài nhưng ngoại ngữ không tốt. Vậy thì chần chờ gì nữa hãy trang bị ngay cho mình máy thông dịch bỏ túi. Để tự tin khi giao tiếp với người nước ngoài.

Danh sách những dòng máy phiên dịch có tính năng vượt trội so với Sigmo:

 

hình dáng bên ngoài của sigmo

Hình 4 : Sigmo Thiết Kế Siêu Nhỏ Gọn.

4. GIÁ BÁN CỦA THIẾT BỊ PHIÊN DỊCH SIGMO

Theo nhiều nguồn thông tin cho biết, chiếc máy này hiện có giá khoảng 200 USD. Đây là một mức giá không quá cao cho nhu cầu của nhiều người. Thiết bị này đã chứng tỏ được sức mạnh của công nghệ dưới óc sáng tạo của con người là không giới hạn. Trước mắt sẽ giúp các du khách tự do đi du lịch ở nhiều quốc gia trên thế giới mà không lo sợ rào cản ngôn ngữ như trước đây.

Bài Viết Cùng Topic:

Hỗ trợ khách hàng

Tư Vấn Bán Hàng

0938 33 5696 

Email: mayphiendich@gmail.com

Video Sản phẩm
Dùng Máy Dịch Atalk Plus+ (New) - Trò Chuyện Với Du Khách Nước Ngoài | OFFLINE Tiếng Việt chỉ 0.2s
Video Thực Tế Nói Chuyện Với Người Nước Ngoài Bằng Máy Phiên Dịch Atalk Plus
Hướng dẫn sử dụng Máy Phiên Dịch Atalk Plus+ [New Model] || Chi Tiết 6 Chức Năng Dịch Thuật
So sánh 3 dòng Máy Phiên Dịch Atalk Plus (New Model) & Atalk Go & Atalk One Thương Hiệu Việt Nam
Máy phiên dịch tốt nhất thế giới Atalk Plus+ Phiên Bản Mới Nhất
Cart
×
Banner quảng cáo popup