Thuật ngữ máy phiên dịch hay máy phiên dịch tiếng Anh đang dần phổ biến trên khắp thế giới, bạn đã nghe đến thuật ngữ này hay chưa? Máy dịch tiếng Anh là gì? Nếu như chưa từng nghe đến khái niệm này, đồng nghĩa các bạn đang bỏ qua một dòng thiết bị công nghệ phiên dịch thông minh, hỗ trợ các bạn cực kỳ hiệu quả trong vấn đề ngôn ngữ.

Những dòng máy phiên dịch tiếng Anh tốt nhất

Những dòng máy chuyên phiên dịch tiếng Anh đáng mua nhất hiện nay

1. VẬY MÁY PHIÊN DỊCH TIẾNG ANH LÀ GÌ?

Máy dịch tiếng Anh là dòng thiết bị được phát triển với chức năng chính là hỗ trợ người dùng trong vấn đề ngôn ngữ, hay cụ thể là chúng sẽ giúp chuyển đổi giữa các ngôn ngữ với nhau (trong đó tiếng Anh là trọng tâm).

Dựa vào những thiết bị này, người dùng có thể giao tiếp được với nhau dù không sử dụng cùng một ngôn ngữ. Cầm trong tay máy phiên dịch tiếng Anh giúp các bạn gần như có thể giao tiếp với tất cả mọi người trên thế giới.

Ngoài hỗ trợ về phiên dịch các thứ tiếng thì các thiết bị máy dịch tiếng Anh còn được phát triển thêm nhiều tính năng khác, ví dụ như nghe nhạc, thực hiện cuộc gọi, hay thậm chí là sử dụng để phát wifi cho các thiết bị khác.

Về khả năng dịch, máy dịch tiếng Anh giúp chuyển đổi từ ngôn ngữ tiếng Anh sang các thứ tiếng khác như tiếng Việt, Nhật, Hàn, Trung, Pháp, Tây Ban Nha ...Và thiết bị này cũng làm điều ngược lại. Hoặc nếu như các bạn không muốn sử dụng tiếng Anh có thể setup ngôn ngữ chính là tiếng Việt để tiện sử dụng.

Để hiểu rõ hơn máy phiên dịch tiếng Anh là gì, hãy theo dõi video bên dưới.

2. MÁY DỊCH TIẾNG ANH SẼ LÀ SỰ LỰA CHỌN TUYỆT VỜI DÀNH CHO CÁC BẠN

Nếu các bạn đang gặp những khó khăn, hạn chế nhất định trong vấn đề ngôn ngữ thì phương án mua và sử dụng các thiết bị phiên dịch sẽ là phương án tuyệt vời nhất dành cho các bạn.

Với phương án này các bạn sẽ không cần phải mất nhiều thời gian cho việc học tiếng Anh, vốn không phải sở trường của nhiều bạn, hay mất phí dịch vụ để thuê các thông dịch viên đi cùng ...Nhìn chung sự tiện lợi, tiết kiệm cùng khả năng phiên dịch được đánh giá khá cao, những điểm này biến những chiếc máy phiên dịch trở thành sự lựa chọn tốt và tuyệt vời.

Hãy tìm hiểu và đặt mua các sản phẩm này khi có nhu cầu nhé, khi đó hãy đến ngay các cửa hàng Máy Thông Dịch .  Com để đặt mua các sản phẩm chất lượng nhất với mức giá tốt nhất.

3. GIÁ MÁY PHIÊN DỊCH TIẾNG ANH LÀ NHƯ THẾ NÀO?

Hiện tại đang có khá nhiều các dòng máy phiên dịch khác nhau được phát triển từ nhiều hãng sản xuất, các thiết bị này khác nhau về mặt thiết kế, tính năng cũng như các ngôn ngữ được hỗ trợ. Ví dụ như dòng thiết bị tai nghe phiên dịch Google Pixel Buds hỗ trợ 40 ngôn ngữ, thiết kế theo dạng tai nghe, IU hỗ trợ 20 ngôn ngữ, trong khi đó Travis hỗ trợ hơn 80 ngôn ngữ, cùng với đó là cũng hỗ trợ kết nối tai nghe không dây, có dây  . . .

Sau đây Máy Thông Dịch  . Com sẽ liệt kê danh sách mức giá của một số dòng máy hỗ trợ phiên dịch tiếng Anh cực tốt, đang được các khách hàng ưa chuộng, các bạn có thể tham khảo qua nhé:

Đây là 6 dòng thiết bị đang được ưa chuộng nhất trên thế giới, những thiết bị trên mang đến khá nhiều hỗ trợ về mặt ngôn ngữ, điều đó mang đến sự hài lòng cho các khách hàng. Tuy nhiên, không phải máy phiên dịch tiếng Anh nào cũng có hỗ trợ dịch tiếng Việt.

     2 dòng máy chuyên dịch tiếng Anh của Travis     

2 dòng máy chuyên dịch tiếng Anh của Travis

 

4. CÁC DÒNG MÁY DỊCH TIẾNG ANH CÓ HỖ TRỢ TIẾNG VIỆT

Đối với người dùng Việt khi có nhu cầu đối với các thiết bị phiên dịch này, đầu tiên các bạn cần phân biệt giữa các thiết bị có hỗ trợ tiếng Việt và không hỗ trợ tiếng Việt.

Bởi nếu phải các thiết bị không hỗ trợ tiếng Việt trong khi các bạn lại không thành thạo một ngôn ngữ nào khác, mà cụ thể là tiếng Anh thì đó thực sự là một điều tệ hại.

Chính vì điều đó mà các bạn cần có sự tìm hiểu để đảm bảo rằng việc chọn mua dòng thiết bị phù hợp cho nhu cầu của chính các bạn.

Và hiện tại trên thị trường đối với các thiết bị có hỗ trợ tiếng Việt chúng ta có 2 cái tên được nhắc đến, đó chính là máy thông dịch Travis và máy thông dịch IU.

Cụ thể thông tin về 2 dòng máy phiên dịch tiếng Anh này là như thế nào chúng ta hãy cùng đi tìm hiểu ngay nhé.

4.1 Máy thông dịch Travis

Cả hai dòng của Travis hiện nay là Travis One và Travis Touch Plus đều có hỗ trợ tiếng Việt.

Tại thị trường Việt Nam hiện tại Travis đang được đánh giá là dòng máy phiên dịch tiếng Anh tốt nhất, không bởi vì Travis không có nhiều sự cạnh tranh ở thị trường Việt mà đơn giản chỉ là dòng thiết bị này đang mang lại những trải nghiệm quá tốt dành cho các người dùng. 

 

Máy phiên dịch tiếng anh là gì

Travis được đánh giá là thiết bị phiên dịch tốt nhất thế giới

 

Travis hiện tại đang là dòng thiết bị hỗ trợ phiên dịch Anh - Việt, Việt Anh tốt nhất thế giới hiện nay. Những đặc điểm nổi bật các dòng thiết bị này bao gồm:

- Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ nhất với hơn 80 ngôn ngữ khác nhau trên thế giới.

- Độ chính xác khi chuyển đổi ngôn ngữ cao, chất lượng dịch cũng được cải thiện qua thời gian sử dụng.

- Hỗ trợ kết nối internet qua 2 cổng wifi và dữ liệu di động từ sim 3g 4g.

- Hỗ trợ kết nối tai nghe không dây, có dây.

- Trả về 2 bản dịch bao gồm âm thanh và văn bản, phần văn bản hiển thị trên màn hình.

- Lưu lại lịch sử các đoạn hội thoại.

- Có khả năng phát wifi.

- Rất đơn giản, dễ dàng trong vấn đề sử dụng.

Để bắt đầu với những trải nghiệm về thiết bị này, các bạn có thể đến các cửa hàng của Máy Thông Dịch . Com để test nhé.

4.2 Máy Thông Dịch IU

Travis được đánh giá là dòng thiết bị phiên dịch tiếng Anh tốt nhất thì ở một chiều hướng khác thì IU được đánh giá là dòng thiết bị có được mức giá rẻ nhất, tuy nhiên không phải vì thế mà chất lượng dịch bị giảm đi. 

Khác biệt ở chỗ IU không hỗ trợ nhiều ngôn ngữ như Travis, thiết bị này cũng không hoạt động một cách độc lập mà cần đến sự hỗ trợ từ một ứng dụng đi kèm cài đặt trên di động.

Máy phiên dịch tiếng anh là gì

 

IU hỗ trợ dịch tốt nhưng có mức giá khá tốt

 

Sau đây là một số điểm nổi bật từ IU:

- IU hỗ trợ dịch 20 ngôn ngữ bao gồm tiếng Việt.

- Khá năng dịch nhanh và khá chính xác.

- Trả về 2 bản dịch bao gồm văn bản và âm thanh.

- Hoạt động, điều khiển thông qua một ứng dụng trên di động.

- IU bị hạn chế ở từ chuyên ngành và từ địa phương.

- IU chỉ phù hợp với giao tiếp thông thường.

Nếu như nhu cầu sử dụng của các bạn chỉ là giao tiếp thông thường thì có lẽ IU sẽ là sự lựa chọn bởi IU cũng đảm bảo được nhu cầu của các bạn cùng với đó là sản phẩm được bán ra với một mức giá khá rẻ, rẻ hơn khá nhiều đối với các dòng thiết bị khác.

Bài Viết Liên Quan

Kết luận

Với những thông tin được chia sẻ ở trên tin rằng các bạn đã biết máy phiên dịch tiếng Anh là gì rồi phải không nào ? Khi đó nếu có nhu cầu đối với các sản phẩm này các bạn có thể liên hệ ngay với Máy Thông Dịch . Com để được tư vấn và đặt mua các sản phẩm ngay nhé

Hỗ trợ khách hàng

Tư Vấn Bán Hàng

0938 33 5696 

Email: mayphiendich@gmail.com

Video Sản phẩm
Dùng Máy Dịch Atalk Plus+ (New) - Trò Chuyện Với Du Khách Nước Ngoài | OFFLINE Tiếng Việt chỉ 0.2s
Video Thực Tế Nói Chuyện Với Người Nước Ngoài Bằng Máy Phiên Dịch Atalk Plus
Hướng dẫn sử dụng Máy Phiên Dịch Atalk Plus+ [New Model] || Chi Tiết 6 Chức Năng Dịch Thuật
So sánh 3 dòng Máy Phiên Dịch Atalk Plus (New Model) & Atalk Go & Atalk One Thương Hiệu Việt Nam
Máy phiên dịch tốt nhất thế giới Atalk Plus+ Phiên Bản Mới Nhất
Cart
×
Banner quảng cáo popup