MUA MÁY PHIÊN DỊCH ILI HAY TAI NGHE PHIÊN DỊCH KHÔNG DÂY PILOT Admin
  • Đánh giá: (5 ★ trên 10 đánh giá)

Rào cản về ngôn ngữ khi giao tiếp với người nước ngoài sẽ không còn nữa khi người dùng sử dụng thiết bị phiên dịch.Những thiết bị dịch đa ngôn ngữ này sẽ giúp người dùng giao tiếp trơn tru hơn với người bản xứ bằng chính ngôn ngữ của mình. Hiện nay có hai thiết bị dịch đang được người yêu công nghệ bàn tán thật hư về các chức năng của chúng là máy phiên dịch và tai nghe phiên dịch. Chúng ta cùng tìm hiểu kỹ hơn về hai thiết bị mua tai nghe phiên dịch này nhé.

 

1. GIỚI THIỆU TỔNG QUAN VỀ MÁY PHIÊN DỊCH ILI VÀ TAI NGHE PHIÊN DỊCH PILOT

Máy phiên dịch và tai nghe phiên dịch là dòng sản phẩm được tích các từ điển của nhiều ngôn ngữ trên thế giới,có khả năng giúp người dùng sử dụng để phiên dịch từ ngôn ngữ này sang ngôn ngữ khác trong giao tiếp hằng ngày hoặc sử dụng trong những chuyển đi du lịch nước ngoài.

Khi nhắc đến dòng máy phiên dịch ngôn ngữ hiện nay,với một số loại máy như ILi, Sigmo, Travis là những cái thương hiệu được người dùng quan tâm nhất khi nhắc đến dòng máy này nhưng trong số đó máy thông dịch cầm tay ILi đang có con số bán ra khủng nhất hiện này.

Ili được thiết kế nhất nhỏ chỉ bằng ngón tay cái nhưng có khả năng phiên dịch thật bất ngờ.

Còn tai nghe phiên dịch thì sản phẩm tai nghe phiên dịch Pilot là dòng tai nghe dịch thuật tốt nhất hiện nay. Những thiết bị phiên dịch này đều được nhà sản xuất đặc biệt quan tâm đến hình dáng bên ngoài, vì vậy nó được thiết kế rất nhỏ gọn, người dùng có thể đeo vào cổ như dây chuyền trang sức hoặc bỏ vào túi quần rất tiện lợi.

Tìm hiểu thêm: 

Máy thông dịch Ili được thiết kế tinh tế

Hình 1 : Máy Thông Dịch ILi  được thiết kế tinh tế.

2. CÁCH HOẠT ĐỘNG CỦA MÁY PHIÊN DỊCH ILI

2.1 CÁCH HOẠT ĐỘNG

ILi có khả năng phiên dịch ngôn ngữ theo thời gian thực,có nghĩa là khi tiếp nhận tín hiệu ngôn ngữ máy thông dịch ILi sẽ dịch ngay lập tức với thời gian rất nhanh chưa tới 2s.

ILi được lập trình sẵn ngôn ngữ của nhiều quốc gia và câu thoại được dịch chính xác và rất nhanh.

Máy phiên dịch ili hoạt động không cần wifi, 3G hay kết nối với điện thoại như tai nghe phiên dịch.

Khi sử dụng máy phiên dịch đa ngôn ngữ này, người dùng chỉ cần cài đặt sẵn ngôn ngữ nhận và ngôn ngữ phát sau đó nhấn nút giữ ở thân máy rồi nói, ngôn ngữ được nhận sẽ chuyển đến bộ phận xử lý tín hiệu sau đó phát ra loa ngoài của máy với giọng nói chuẩn người bản xứ của ngôn ngữ đó.

Lời thoại sẽ được dịch ngay lập tức khoảng 2s sau đó. Ili được tích hợp loa ngoài và mic với thiết bị cao cấp nên có thể hoạt động tốt ở môi trường có nhiều tiếng ồn.

Những Ngôn Ngữ mà ILi đang hỗ trợ: Tiếng Anh, Tiếng Trung, Tiếng Nhật sau khi được thương mại hóa và bày bán rộng rãi ILi sẽ được phát triển thêm nhiều ngôn ngữ như Pháp, Ả Rập, Thái Lan, Tiếng Hàn, Tiếng Tây Ban Nha....Đây chắc là thiết bị đáng được mong chờ nhất của 2017.

Khi được bày bán rộng rãi trên thị trường nhà sản xuất hứa hẹn sẽ bổ sung thêm tiếng việt.Đây chắc hẳn là tin vui đối với người Việt chúng ta.

 

hỗ trợ phiên dịch cầm tay khi đi du lịch

Hình 2 : Sử Dụng Máy Thông Dịch ILi Đi Du Lịch Nước Ngoài 

2.2 TÍNH NĂNG CỦA MÁY PHIÊN DỊCH ILI  

- Ili được tích hợp loa ngoài và mic nên có thể hoạt động tốt ở môi trường có nhiều tiếng ồn.

- Có khả năng nhận diện giọng nói gần nhất,nên sử dụng tốt trong môi trường có nhiều tạp âm.

- Dịch theo thời gian thực.

- Giá cả hợp lý với công năng.

- Tích hợp nhiều ngôn ngữ trên thiết bị.

- Pin sử dụng được trong 3 ngày liền.

-  Dịch thuật được khi không có internet.

2.3 GIÁ BÁN SẢN PHẨM 

Sản phẩm được bán với giá 8.200.000VNĐ.

3. CÁCH HOẠT ĐỘNG CỦA TAI NGHE PHIÊN DỊCH PILOT

3.1 CÁCH HOẠT ĐỘNG

Cũng như máy phiên dịch ILi, tai nghe phiên dịch PiLot cũng có khả năng dịch thuật tức thời với lượng ngôn ngữ được tích hợp sẵn trong máy lên tới 50.000 từ vựng cho mỗi ngôn ngữ.

Nhưng tai nghe Pilot hoạt động giữa trên phần mềm ngôn ngữ đi kèm với máy của nhà sản xuất. Nó có thể hoạt động ở chế độ offline và online giúp người dùng tiện lợi khi sử dụng. Thiết bị này ra đời khi cha đẻ của nó gặp một cô gái người pháp nhưng ko thể nào bắt chuyện được.

Là thiết bị công nghệ được thiết bị phiên dịch được thiét kế dạng tai nghe không dây kết nối với điện thoại thông qua bluetooth.

Nó chức năng cao cấp hơn những chiếc tai nghe thông thường,có thể phiên dịch được ngôn ngữ giúp người dùng có thể giao tiếp với người nước ngoài bằng chính ngôn ngữ của mình.

Hiện nay Pilot hỗ trợ phiên dịch tiếng Anh, Pháp, Tây Ban Nha, Nhật Bản. Nhà sản xuất hứa hẹn Pilot ở những phiên bản sau sẽ hỗ trợ hơn nhiều ngôn ngữ nữa. Trong đó có tiếng Việt.

3.2 CÔNG NGHỆ MỚI CỦA PILOT

- Kết nối với điện thoại thông qua bluetooth,xu hướng mới của công nghệ dịch thuật.

- Lọc giọng nói. Thu nhận tín hiệu sạch trong cuộc giao tiếp.

- Hoạt động liên tục vài ngày không lo hết pin.

- Dịch thuật ngôn ngữ tức thời.

- Hoạt động được trong chế độ offline.

- Kết nối trực tiếp với phần mềm dịch thuật.

Minh họa sản phẩm tai nghe phiên dịch Pilot

Hình 3 : Trong tương lai PiLot sẽ phiên dịch được Tiếng Việt

 

Đầu tiên khi muốn Piot hoạt động bạn cần kết nối nó với smartphone thông qua phần mền phiên dịch đi kèm với tai nghe phiên dịch này, sau đó cái đặt ngôn ngữ thu/phát cho thiết bị và nói ngôn ngữ sẽ được dịch theo ngôn ngữ của từng người.

Đầu tiên khi tiến hành cài đặt cho tai nghe thì điện thoại cần phải kết nối internet, sau đó khi cài đặt xong tai nghe sẽ hoạt động độc lập trong chế độ offline.

 

tai nghe phiên dịch pilot

 Hình 4 : Máy Dịch Đa Ngôn Ngữ đi kèm hộp sạc tự động 

 

Đây là cặp tai nghe nghe không chỉ với chức năng thường thấy, nó được thiết kế để xóa bỏ ngăn cách về rào cản về ngôn ngữ cũng tốt không kém gì Google Tranlate của Google.

Cụ thể, khi hai người sử dụng tai nghe này khi giao tiếp thì họ sẽ nghe được những lời nói của nhau bằng chính ngôn ngữ của mỗi người.sử dụng tai nghe phiên này sẽ tiết kiệm chi phí hơn máy phiên dịch. Nhưng có nhiều hạn chế về độ rộng giao tiếp, bị giới giạn bởi những ai đeo tai nghe mới trò chuyện với nhau được.

3.3 GIÁ BÁN SẢN PHẨM

Sản phẩm được bán với giá 7.500.000VNĐ.

Theo như phân tích ở trên, bây giờ bạn có thể lựa chọn cho mình sản phẩm thích hợp với mình rồi phải không. Hiện nay các dòng máy phiên dịch được bày bán trên tất cả các hệ thống của Công Ty DMV chúng tôi Hãy tìm mua đúng sản phẩm mình cần nhé.

Bài viết liên quan:

- Tai nghe phiên dịch không dây nào tốt nhất?

- Tai nghe phiên dịch tiếng Anh "xịn" nhất.

- Nên chọn máy phiên dịch hội nghị nào?

- Tai nghe phiên dịch Pilot - Xu hướng công nghệ mới.

- Phiên dịch Cabin là gì?

Hỗ trợ khách hàng

Tư Vấn Bán Hàng

0938 33 5696 

Email: mayphiendich@gmail.com

Video Sản phẩm
Dùng Máy Dịch Atalk Plus+ (New) - Trò Chuyện Với Du Khách Nước Ngoài | OFFLINE Tiếng Việt chỉ 0.2s
Video Thực Tế Nói Chuyện Với Người Nước Ngoài Bằng Máy Phiên Dịch Atalk Plus
Hướng dẫn sử dụng Máy Phiên Dịch Atalk Plus+ [New Model] || Chi Tiết 6 Chức Năng Dịch Thuật
So sánh 3 dòng Máy Phiên Dịch Atalk Plus (New Model) & Atalk Go & Atalk One Thương Hiệu Việt Nam
Máy phiên dịch tốt nhất thế giới Atalk Plus+ Phiên Bản Mới Nhất
Cart
×
Banner quảng cáo popup