Tai nghe phiên dịch không dây tốt nhất 2024 Admin
  • Đánh giá: (5 ★ trên 10 đánh giá)

Các dòng thiết bị phiên dịch đang mang lại cho người dùng khá nhiều các sự hỗ trợ về mặt ngôn ngữ, phía người dùng khi sử dụng thiết bị có thể giao tiếp cùng nhau, trò chuyện, trao đổi mặt dù không sử dụng chung một ngôn ngữ. Nhu cầu của khách hàng đối với những thiết bị hỗ trợ dịch này đang bắt đầu tăng lên, khách hàng cũng có được nhiều sự lựa chọn với nhiều dòng máy được phát triển từ nhiều hãng sản xuất khác nhau

Tai nghe phiên dịch không dây tốt nhất 2018

Google Pixel Buds là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các bạn

1. PHÂN LOẠI CÁC THIẾT BỊ PHIÊN DỊCH

Đối với những thiết bị này chúng ta phân chia chúng thành 2 loại bao gồm:

+ Máy phiên dịch:

là những thiết bị công nghệ được phát triển theo dạng máy cầm tay, thiết bị hỗ trợ dịch, điều khiển dịch, lựa chọn chuyển đổi giữa các ngôn ngữ thông qua các nút bấm. Khách hàng có thể sử dụng sản phẩm như những chiếc điện thoại thông minh, không chỉ hỗ trợ mỗi chức năng dịch mà còn có thêm nhiều tính năng khác để các bạn có thể trải nghiệm.

+ Tai nghe phiên dịch không dây:

Là những chiếc tai nghe cũng hỗ trợ chuyển đổi giữa các ngôn ngữ, tuy nhiên nó tạo ra sự thuận tiện tối đa cho người dùng. Các bạn chỉ cần đeo tai nghe, những gì người khác nói với bạn sẽ được chuyển đổi sang ngôn ngữ theo ý của các bạn vào trong chính những chiếc tai nghe này.

Giới thiệu dòng sản phẩm tai nghe phiên dịch không dây Google Pixel Buds tốt nhất thế giới.

Hiện tại đang có khá nhiều dòng máy phiên dịch được phát triển trên toàn thế giới, tuy nhiên riêng về dòng tai nghe phiên dịch thì phía khách hàng thực sự không có nhiều sự lựa chọn bởi những lý do sau:

- Tai nghe yêu cầu một công nghệ sản xuất cao.

- Không có nhiều hãng đủ khả năng để phát triển dòng sản phẩm này.

Tuy nhiên không có nhiều sự lựa chọn cũng không phải là một vấn đề quá lớn bởi quan trọng là các khách hàng vẫn có được sự lựa chọn tốt nhất. Và sự lựa chọn tốt nhất được nhắc đến ở đây đó chính là những chiếc tai nghe phiên dịch không dây Google Pixel Buds được phát triển bởi chính Google.

Google Pixel Buds Google đầu tư phát triển từ trước đó vài năm, đến cuối năm 2017 thì sản phẩm được Google chính thức ra mắt trong một sự kiện công nghệ nhận được sự quan tâm của nhiều người. Và cũng kể từ thời điểm đó đến nay, Google Pixel Buds nhanh chóng được biết đến trên toàn thế giới, chiếm lĩnh thị trường máy phiên dịch và thị trường Việt Nam, người dùng Việt Nam cũng là một phần trong số đó.

 Tai nghe phiên dịch không dây tốt nhất 2018 

Thiết kế đơn giản nhưng vô cùng tinh tế

2. TỔNG HỢP CÁC TÍNH NĂNG NỔI BẬT TỪ GOOGLE PIXEL BUDS

+ Công nghệ dịch thuật hàng đầu thế giới: Đây là điểm nổi bật nhất từ dòng tai nghe này, được phát triển bởi chính Google, Google hiện cũng đang sở hữu một chương trình phiên dịch đồ sộ, đó cũng chính là lý do mà các khách hàng họ hoàn toàn tin tưởng vào những chiếc tai nghe này.

+ Thiết kế với trợ lý ảo thông minh mang đến hỗ trợ tối đa cho người dùng với những trải nghiệm tốt nhất, thông minh nhất.

+ Hỗ trợ dịch hơn 40 ngôn ngữ: Chưa có một thiết bị nào hỗ trợ nhiều ngôn ngữ như vậy và quan trọng là vẫn đảm bảo được khả năng dịch thuật vô cùng chính xác.

+ Tích hợp với thiết bị di động tiếp nhận, thông báo tín hiểu về các thông báo trên các thiết bị di động này.

+ Khả năng dịch nhanh, chính xác: Đó là điều mà Google Pixel Buds làm hài lòng các khách hàng hơn hẳn các thiết bị còn lại.

+ Ngoài ra còn có các tính năng bổ sung như nhận chỉ đường từ Google Maps, gửi tin nhắn từ di động . . .

 Tai nghe phiên dịch không dây tốt nhất 2018 

Phần dây và tai nghe vô cùng chắc chắn

3. TAI NGHE PHIÊN DỊCH KHÔNG DÂY GOOGLE PIXEL HỖ TRỢ DỊCH TRONG NHIỀU TRƯỜNG HỢP

Các bạn có thể mang những chiếc tai nghe này đi bất kỳ đâu, dịch bất kỳ nơi nào và nên nhớ là có hơn 40 ngôn ngữ được hỗ trợ, như thế nhiều khả năng các bạn có thể giao tiếp được với tất cả mọi người với những thứ tiếng là phổ biến nhất

- Tham gia các hội nghị, diễn đàn.

- Thực hiện những chuyến đi du lịch cùng với Google Pixel.

- Hỗ trợ việc học, cải thiện trình độ ngôn ngữ của chính các bạn.

- Giao tiếp, làm việc tai công ty.

- Gặp gỡ các đối tác nước ngoài.

- Trong các cuộc trò chuyện với bạn bè, người thân.

 Tai nghe phiên dịch không dây tốt nhất 2018 

Tai nghe được sử dụng cùng với trí tuệ nhận tạo

 

4. REVIEW THIẾT BỊ TAI NGHE PHIÊN DỊCH KHÔNG DÂY GOOGLE PIXEL 

- Sản phẩm mang một thiết kế khá đẹp, hoàn toàn thuyết phục khách hàng ngay từ những cái nhìn đầu tiên

- Thời lượng sử dụng liên tục của Google Pixel Buds là 5 tiếng.

- Tai nghe được gắn chặt trong hộp, các bạn có thể lấy ra sử dụng hoặc nếu không sử dụng nữa có thể cho vào hộp cất giữ.

- Chất liệu hộp chứa tai nghe là chất lại vãi cứng, không trầy xước.

- Kiểu dáng tai nghe được thiết kế theo kiểu không tạo độ bám quá nhiều, điều này giúp mang lại cảm giác thoải mái tốt đa cho người dùng trong quá trình sử dụng.

- Phần dây tai nghe phiên dịch không dây với chất liệu vãi chắc chắn, bảo đảm dây có được một độ bền cần thiết cho dây trong quá trình sử dụng.

- Chất lượng âm thanh khá tốt, điều này mang đến chất lượng âm thanh dịch hoàn hảo, mang đến sự hài lòng dành cho các khách hàng.

- Google Pixel Buds đi kèm với trợ lý ảo Google Assitstant, tuy nhiên vẫn đề là vẫn có còn nhiều tính năng bị hạn chế như khi sử dụng trên di động cũng như Google Home.

- Các bạn sẽ điều khiển tai nghe bằng cách chạm.

- Các thao tác điều khiển sẽ được thực hiện thông qua chiếc tai nghe bên phải.

- Các bạn có thể chạm để mở hay dừng một bài hát.

- Các bạn cũng được phép tăng giảm âm lượng của tai nghe thông qua thao tác vuốt.

- Để kích hoạt Google Assistant các bạn cần chạm và giữ. Sau đó để giao tiếp 2 ngôn ngữ các bạn có thể thông báo cho thiết bị bằng cách thông báo : Tôi muốn nói chuyện tiếng Anh và tiếng Pháp, hay tôi muốn nói chuyện tiếng Pháp với tiếng Ytalya . . .

Những dòng tai nghe phiên dịch có chức năng tương tự Google Pixel:

- Tai nghe phiên dịch cabin headset.

- Tai nghe phiên dịch Pilot.

 

 Tai nghe phiên dịch không dây tốt nhất 2018 

Điều khiển qua điện thoại hoặc nút chạm trên tai nghe bên phải

 

5. HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG TAI NGHE PHIÊN DỊCH KHÔNG DÂY GOOGLE PIXEL BUDS

Để sử dụng chiếc tai nghe này trong các cuộc trò chuyện các bạn sẽ thực hiện như sau:

Cuộc trò chuyện 2 người: Một người sẽ đeo tai nghe và nói một thứ tiếng, một người sẽ cầm thiết bị điện thoại Google Pixel và nói một thứ tiếng khác. Ví dụ người đeo tai nghe nói tiếng Anh, người cầm điện thoại nói tiếng Việt chẳng hạn.

Bắt đầu cuộc trò chuyện, người đeo tai nghe sẽ chạm tai vào chiếc tai nghe phiên dịch bên phải và bắt đầu nói, nói xong thì bỏ chạm. Đối với người còn lại khi nào muốn nói sẽ chạm vào nụt dịch trên điện thoại và bắt đầu với nội dung muốn truyền đạt.

Google Pixel Buds thực ra giống như một thiết bị trung gian bởi thực tế thao tác dịch, chuyển đổi các ngôn ngữ hoàn toàn có thể được sử dụng trên thiết bị di động. Tuy nhiên nếu giữa 2 người khi giao tiếp mà chỉ sử dụng chung một thiết bị chắc chắn sẽ mang lại nhiều bất tiện, sử dụng kết hợp Google Pixel Buds cùng với Google Pixel chắc chắn sẽ giúp cuộc trò chuyện trở nên đơn giản, dễ dàng và tự nhiên hơn rất nhiều.

Đánh giá từ phía khách hàng về tai nghe không dây Google Pixel Buds.

Đa số các khách hàng đều có chung đánh giá rằng Google Pixel Buds là một sản phẩm công nghệ sáng tạo. Mặc dù chưa phải là hoàn hảo nhưng bước đầu như vậy là khá ổn và hứa hẹn trong các phiên bản tiếp theo mẫu tai nghe này sẽ được cải thiện thêm nhiều tính năng khác nữa.

Để tín hiệu đầu vào là tốt nhất các bạn đến để micro ở gần giọng nói, còn ở khía cạnh về khả năng dịch thì chắc chắn Google sẽ tự động cải tiến theo thời gian.

Google hiện cũng đang tích hợp trí tuệ nhân tạo cho những chiếc tai nghe này. Điều đó giúp cho những chiếc tai nghe phiên dịch không dây này thông minh hơn, học được nhiều thứ tiếng hơn và trong đó là bao gồm cả tiếng Việt.

Bài viết liên quan:

Hỗ trợ khách hàng

Tư Vấn Bán Hàng

0938 33 5696 

Email: mayphiendich@gmail.com

Video Sản phẩm
Dùng Máy Dịch Atalk Plus+ (New) - Trò Chuyện Với Du Khách Nước Ngoài | OFFLINE Tiếng Việt chỉ 0.2s
Video Thực Tế Nói Chuyện Với Người Nước Ngoài Bằng Máy Phiên Dịch Atalk Plus
Hướng dẫn sử dụng Máy Phiên Dịch Atalk Plus+ [New Model] || Chi Tiết 6 Chức Năng Dịch Thuật
So sánh 3 dòng Máy Phiên Dịch Atalk Plus (New Model) & Atalk Go & Atalk One Thương Hiệu Việt Nam
Máy phiên dịch tốt nhất thế giới Atalk Plus+ Phiên Bản Mới Nhất
Cart
×
Banner quảng cáo popup