Tai nghe phiên dịch tiếng Anh dịch chuẩn nhất 2024 Admin
  • Đánh giá: (5 ★ trên 10 đánh giá)

Các thiết bị phiên dịch đang thực sự là một sự lựa chọn tốt dành cho tất cả chúng ta bởi những hỗ trợ tích cực của chúng trong vấn đề giao tiếp nhiều thứ tiếng khác nhau. Với các máy phiên dịch các bạn sẽ không cần phải dành quá nhiều thời gian cho việc học các thứ tiếng, hay không phải mất phí dịch vụ để thuê các thông dịch viên . . . mọi thứ sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều, các bạn có thể nghe, hiểu những gì người nước ngoài họ nói và khi bạn nói, thông qua các thiết bị này họ vẫn sẽ có thể nghe, hiểu được các nội dung thông qua hỗ trợ chuyển đổi ngôn ngữ từ các thiết bị này

 

LỰA CHỌN THIẾT BỊ PHIÊN DỊCH PHÙ HỢP VỚI NHU CẦU

Khi có nhu cầu với các thiết bị phiên dịch các thứ tiếng đầu tiên các bạn cần tìm hiểu và xác định cho mình dòng thiết bị mà mình muốn mua dựa trên nhu cầu sử dụng của bản thân. Ở đây các bạn sẽ có cho mình 2 sự lựa chọn với các dòng thiết bị sau đây.

1. TAI NGHE PHIÊN DỊCH TIẾNG ANH

Các thiết bị tai nghe phiên dịch hiện tại đang được phát triển và mang đến hỗ trợ dịch khá tốt cả về mặt chất lượng lẫn sự thuận tiên trong quá trình sử dụng. Với các thiết bị tai nghe phiên dịch tiếng Anh như này các bạn có thể điều khiển sử dụng bằng giọng nói hoặc thông qua ứng dụng cài đặt trên các thiết bị di động.

Với các thiết bị tai nghe nhu này hiện tại đang có 2 dòng thiết bị được biết đến và được sử dụng phổ biến trên thị trường bao gồm tai nghe phiên dịch Google & tai nghe phiên dịch Pilot.

1.1 Với tai nghe phiên dịch Google Pixel

Tai nghe phiên dịch tiếng Anh tốt nhất 2018

Những chiếc tai nghe phiên dịch Google đang nhận được sự quan tâm lớn

 

Dòng thiết bị này chỉ mới được phát triển từ cuối năm 2017 nhưng đến nay có thể nói là đã dễ dàng thống lĩnh thị trường các thiết bị phiên dịch trên toàn thế giới bởi đơn giản nó được phát triển bởi Google, được tích hợp bởi công nghệ dịch thuật hàng đầu thế giới.

Với tai nghe phiên dịch tiếng Anh Google để sử dụng các bạn cần một tai nghe Google Buds và một thiết bị di động Google Pixel. Các bạn sẽ điều khiển quá trình dịch thông qua ứng dụng trên thiết bị di động Google Pixel này. Hiện tại Google Pixel đang hỗ trợ dịch khoản 40 ngôn ngữ chưa bao gồm tiếng Việt, điều đó đồng nghĩa rằng để sử dụng sản phẩm này yêu cầu cần thiết là các bạn cần biết thêm một thứ tiếng phổ biến nữa, mà cụ thể đó chính là tiếng Anh.

Mức giá hiện tại dành cho sản phẩm đang rơi vào tầm 5.250.000đ, đây không phải là một mức giá quá cao và nếu nhu có nhu cầu với sản phẩm này các bạn có thể liên hệ ngay với Máy Thông Dịch . Com để đặt mua ngay các sản phẩm nhé.

Tai nghe phiên dịch Google nổi bật ở công nghệ dịch hàng đầu thế giới, dịch chính xác và nhanh chóng, đúng ngữ cảnh, ngữ điệu của câu . . . Những điều này mang đến sự hài lòng cao nhất dành cho các khách hàng.

1.2 Tai nghe phiên dịch Pilot

may  phien dich

Pilot với công nghệ dịch nâng cao

 

Ra mắt trước Google Pixel Buds, Pilot cũng là một cái tên đáng để nhắc đến bởi sản phẩm không chỉ hỗ trợ dịch tốt mà cùng với đó nữa là một thiết kế tuyệt vời, chắc chắn rằng chưa cần sử dụng sản phẩm đâu, chỉ cần nhìn qua về mặt thiết kế là các bạn đã cảm thấy hoàn toàn bị thuyết phục rồi.

Pilot được thiết kế không dây, các bạn chỉ cần đeo vào tai là có thể sử dụng, thiết bị được điều khiển dịch thông qua giọng nói, đây là một công nghệ mới được tích hợp, cũng chính là điểm nổi bật nhất từ dòng tai nghe phiên dịch tiếng Anh này.

Thiết bị này hoạt động vô cùng đơn giản, các bạn chỉ cần đeo tai nghe vào tai, sau đó điều khiển bằng giọng nói yêu cầu thiết bị chuyển đổi từ ngôn ngữ nào sang ngôn ngữ nào, dữ liệu sẽ được trả về trong tai nghe và các bạn có thể nghe, hiểu người khác nói gì. Khi giao tiếp 2 người, chỉ với 2 cặp tai nghe, dành cho mỗi người, các bạn có thể giao tiếp, trò chuyện với nhau một cách vô cùng thoải mái, tư nhiên. Đó là một số thông tin về dòng tai nghe này, để có thêm thông tin chi tiết các bạn có thể liên hệ với Máy Thông Dịch . Com để nhận hỗ trợ tư vấn, đặt mua khi có nhu cầu nhé.

Giá của dòng sản phẩm tai nghe phiên dịch tiếng Anh này đang là 7.500.000đ.

Tìm hiểu thêm: Tai nghe phiên dịch Cabin Headset.

2. THIẾT BỊ MÁY PHIÊN DỊCH

Khác với tai nghe phiên dịch tiếng Anh, máy phiên dịch là những thiết bị được phát triển với khả năng chuyển đổi, sử dụng qua các thao các nút bấm được thiết kế ngay trên máy. Những thiết bị này cũng hỗ trợ dịch cùng lúc khá nhiều ngôn ngữ khác nhau, dịch nhanh, chính xác và rất dễ trong quá trình sử dụng. Sau đây Máy Thông Dịch . Com cũng xin giới thiệu đến các bạn dành sách các dòng máy phiên dịch cầm tay hỗ trợ dịch khá tốt, các bạn có thể tham khảo qua nhé.

2.1 Travis

Tai nghe phiên dịch tiếng Anh tốt nhất 2018

Máy thông dịch số 1 thế giới Travis

Trên thị trường Việt Nam cũng như toàn thế giới, Travis đang được đánh giá là dòng thiết bị hỗ trợ dịch tốt nhất, sử dụng dễ dàng cũng như hỗ trợ rất nhiều ngôn ngữ. Hiện tại thiết bị đang hỗ trợ dịch đến 80 ngôn ngữ bao gồm tiếng Việt ở trạng thái online, với trạng thái offline thiết bị cũng hỗ trợ dịch 20 ngôn ngữ khác nhau. Điều đó cũng đồng nghĩa rằng chỉ cần cầm thiết bị này trên tay các bạn có thể đi đến bất kỳ đâu, giao tiếp với tất cả mọi người trên thế giới, điều này không hoàn toàn là điều xa vời nữa.

Hiện tại Travis đang phù hợp với mọi đối tượng sử dụng, từ người trẻ, người trung niên cho đến người già bởi thiết bị rất đơn giản trong khâu sử dụng, ai cũng có thể sử dụng được. Ngoài ra thiết bị cũng phù hợp sử dụng trong rất nhiều trường hợp khác nhau, các bạn có thể sử dụng khi đi du lịch, gặp gỡ bạn bè, giao tiếp thông thường hay bàn bạc công việc với các đối tác . . .

2.2 IU

Tai nghe phiên dịch tiếng Anh tốt nhất 2018

Dòng máy phiên dịch giá rẻ IU

Đầu tiên để nói về IU thì đây là dòng máy giá rẻ, rẻ hơn các thiết bị tai nghe phiên dịch tiếng Anh tuy nhiên hỗ trợ từ thiết bị này cũng là khá tốt. Ở trạng thái online thiết bị hỗ trợ 20 ngôn ngữ bao gồm tiếng Việt, ở trạng thái offline thiết bị hỗ trợ dịch 2 ngôn ngữ là tiếng Anh và tiếng Trung.

Các bạn sẽ sử dụng thiết bị song song với một ứng dụng được cài đặt trên di động, thao tác điều khiển dịch sẽ được thực hiện trên ứng dụng này. Không chỉ trả về bản dịch bằng giọng nói mà cùng với đó bản dịch văn bản cũng sẽ được trả về trên di động. Nếu các bạn cần một thiết bị hỗ trợ dịch trong giao tiếp ở mức cơ bản với giá thành phải chăng thì IU sẽ là sự lựa chọn tốt nhất chứ không phải là những chiếc tai nghe phiên dịch tiếng Anh.

2.3 ILI

Tai nghe phiên dịch tiếng Anh tốt nhất 2018

ILI với thiết kế hoàn hảo

Đây là dòng thiết bị được phát triển từ Nhật Bản với thiết kế vô cùng hoàn hảo. Điểm nổi bật từ thiết bị này bao gồm:

- Thiết kế nhỏ gọn, tinh tế đến mức hoàn hảo.

- Đơn giản trong quá trình sử dụng với chỉ 1 nút bấm.

- Hỗ trợ dịch 4 ngôn ngữ Anh Nhật Trung Hàn.

- Khả năng dịch vô cùng chính xác, nhanh chóng với công nghệ dịch hàng đầu thế giới.

- Hiện tại ILI đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía người dùng nhưng đáng tiếc là thiết bị này vẫn chưa cập bản hỗ trợ tiếng Việt.

Bài viết liên quan:

Kết luận

Các thiết bị tai nghe phiên dịch tiếng Anh hay máy thông dịch đang mang đến nhiều hỗ trợ tích cực trong vấn đề ngôn ngữ. Từ nay không khó để các bạn có thể giao tiếp với người nước ngoài nữa, chỉ đơn giản là việc các bạn mua và sở hữu cho mình thiết bị như này.

Hỗ trợ khách hàng

Tư Vấn Bán Hàng

0938 33 5696 

Email: mayphiendich@gmail.com

Video Sản phẩm
Dùng Máy Dịch Atalk Plus+ (New) - Trò Chuyện Với Du Khách Nước Ngoài | OFFLINE Tiếng Việt chỉ 0.2s
Video Thực Tế Nói Chuyện Với Người Nước Ngoài Bằng Máy Phiên Dịch Atalk Plus
Hướng dẫn sử dụng Máy Phiên Dịch Atalk Plus+ [New Model] || Chi Tiết 6 Chức Năng Dịch Thuật
So sánh 3 dòng Máy Phiên Dịch Atalk Plus (New Model) & Atalk Go & Atalk One Thương Hiệu Việt Nam
Máy phiên dịch tốt nhất thế giới Atalk Plus+ Phiên Bản Mới Nhất
Cart
×
Banner quảng cáo popup