Tai nghe Google Pixel Buds - Máy phiên dịch Cầm tay Giá Tốt Admin
  • Đánh giá: (5 ★ trên 10 đánh giá)

Đã bao giờ bạn nghĩ, sẽ nói chuyện với người nước ngoài bằng chính ngôn ngữ của mình chưa? Điều đó chỉ nằm trong trí tưởng tượng của chúng ta qua câu chuyện bánh mì chuyển ngữ Đoraemon phải không nào? Giờ đây đã có tai nghe Google Pixel Buds được thiết kế để xóa bỏ rào cản ngôn ngữ của mọi người, giúp bạn nói chuyện trực tiếp với người nước ngoài bằng chính ngôn ngữ của mình. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về tai nghe phiên dịch thông minh của Google ngay dưới bài viết này nhé!

1. TAI NGHE GOOGLE PIXEL BUDS PHIÊN DỊCH THEO THỜI GIAN THỰC

Ngày 4/10 vừa qua Google đã có công bố chính thức về cặp tai nghe phiên dịch Google Pixel Buds, chiếc tai nghe này có khả năng phiên dịch không thua kém gì chiếc máy phiên dịch thông thường. Tai nghe Google sở hữu nhiều tính năng vô cùng đặc biệt, mà chưa một loại thiết bị dịch ngôn ngữ nào phát triển được. Đó là điều khiển và chuyển đổi ngôn ngữ cần dịch bằng giọng nói.

Tai nghe Google Pixel Buds dịch được 40 ngôn ngữ

Hình 1 : Tai nghe phiên dịch được 40 ngôn ngữ khác nhau.

 

2. GOOGLE ĐANG DẦN LẤN SÂN SANG LĨNH VỰC THIẾT BỊ CÔNG NGHỆ

Gã khổng lồ số 1 thế giới về tìm kiếm tin tức Google đang dần lấn sang lĩnh vực phát triển thiết bị công nghệ dịch thuật, và đang dần đuổi kịp với Apple. Ông lớn Google vừa cho ra đời hàng loạt thiết bị công nghệ có tính năng nổi bật hơn so với những thiết bị khác, đáng chú ý nhất là chiếc tai nghe phiên dịch Google Pixel Buds.

Thiết bị phiên dịch không dây này được phát triển từ những chiếc tai nghe thông thường. Google Pixel Buds có thể nghe nhạc, kết nối bluetooth và đặc biệt phiên dịch 40 ngoại ngữ khác nhau có cả tiếng Việt. Chiếc máy phiên dịch này cũng gần giống với AirPod của Apple nhưng nó còn có một tính năng đặc biệt đó là phiên dịch được 40 ngôn ngữ theo thời gian thực.Thời gian thực ở đây được hiểu là nó có khả năng phiên dịch ngay lập tức khi người dùng vừa nói xong câu thoại.

Google Pixel Buds được thiết kế 2 tai nghe tách rời nhau và hình dáng giống như chiếc tai nghe thông thường nhưng tích hợp trợ lý ảo Google Assistant, có khả năng phiên dịch rất tốt so với các thiết bị khác, tai nghe Google Pixel Buds có khả năng thực hiện những thao tác chạm và vuốt để thay đổi nhạc, trả lời cuộc gọi đến và điều chỉnh âm lượng.

 

Sử dụng tai nghe Google Pixel Buds cực kì đơn giản

Hình 2 : Sử dụng tai nghe Google Pixel Buds cực kì đơn giản

 

3. TÍNH NĂNG TAI NGHE PHIÊN DỊCH GOOGLE PIXEL BUDS

Với mặt cảm ứng bên tai bên phải dùng để kích hoạt Google Assistant, qua phần mềm người dùng có thể điều khiển chiếc tai nghe này bằng giọng nói để thay đổi âm lượng, nhận cuộc gọi, chuyển nhạc, hoặc gọi cho một ai đó bằng giọng nói của mình. Để nhờ Google Assistant đọc thông báo chỉ cần chạm vào chiếc tai nghe 2 lần.

Thiết bị hỗ trợ người dùng điều khiển chuyển đổi ngôn ngữ bằng cách chạm ngón tay vào tai nghe để   kích hoạt.

VD : Nói vào tai nghe “Hãy giúp tôi nói tiếng Việt“.

Tính năng này sử dụng được khi cặp tai nghe Google Pixel Buds kết nối với điện thoại Google Pixel 2. Đây là một bước tính toán của Google khi kết hợp giữa hai thiết bị.

Google Pixel Buds có thời gian hoạt động liên tục lên đến 5 giờ và kèm theo đó là bộ sạc lưu trữ năng lượng 24h để sử dụng Pin. Cặp tai nghe này được google công bố với mức giá chính thức là 159 USD tương đương 3.756.400 VNĐ.

Với mức giá gần 4 triệu đồng, khi thực hiện chính sách vận chuyển từ nước ngoài về Việt Nam, tổng cộng người dùng sẽ mất khoảng gần 6 triệu đồng để sở hữu tai nghe Google Pixel Buds. Nhằm tối ưu chi phí cho người dùng, MayPhienDich.Com phân phối sản phẩm chính hãng của Google chỉ với mức giá 4.500.000 VNĐ rẻ hơn 1 triệu đồng nếu bạn tự đặt hàng tại Google. Liên hệ Hotline: 0938.33.5696 để được tư vấn mua hàng Giá Tốt ngay nhé!

>>> Tham khảo: 

Hỗ trợ khách hàng

Tư Vấn Bán Hàng

0938 33 5696 

Email: mayphiendich@gmail.com

Video Sản phẩm
Dùng Máy Dịch Atalk Plus+ (New) - Trò Chuyện Với Du Khách Nước Ngoài | OFFLINE Tiếng Việt chỉ 0.2s
Video Thực Tế Nói Chuyện Với Người Nước Ngoài Bằng Máy Phiên Dịch Atalk Plus
Hướng dẫn sử dụng Máy Phiên Dịch Atalk Plus+ [New Model] || Chi Tiết 6 Chức Năng Dịch Thuật
So sánh 3 dòng Máy Phiên Dịch Atalk Plus (New Model) & Atalk Go & Atalk One Thương Hiệu Việt Nam
Máy phiên dịch tốt nhất thế giới Atalk Plus+ Phiên Bản Mới Nhất
Cart
×
Banner quảng cáo popup